Đẹp plus

Bảo Trâm đón xuân với áo dài của NTK Linh Nguyễn

Sau lần cắt hẳn mái tóc ngắn trong Việt Nam Idol cuối năm 2012 thì đầu năm 2021 Bảo Trâm Idol đã quyết định cắt phăng mái tóc nuôi dài sau 9 năm.

Trước đó trong 5 năm từ ngày lấy chồng, Bảo Trâm vẫn giữ 1 mái tóc dài, có lúc dài nhất là xuống ngang hông.


Xuất phát từ tình yêu dành cho tà áo dài Việt Nam, niềm tự hào dân tộc và chào đón 1 năm mới 2021 trọn vẹn, ý nghĩa NTK Linh Nguyễn đã cho ra mắt BST áo dài đón xuân

"Nhưng chỉ một phát xoẹt hơn 40cm tóc giờ chỉ còn ngang vai" – Bảo Trâm chia sẻ.


Trên nền của mẫu áo dài truyền thống, thiết kế của Linh Nguyễn có đôi chút phá cách về kỹ thuật cắt may để chiếc áo dài trở nên sang trọng, hiện đại và thời thượng hơn

Nhiều người vẫn nói tiếc cho mái tóc dài của Trâm nhưng cô thấy tóc là thứ mình có thể trải nghiệm và thay đổi nên không thấy tiếc.


Chất liệu chủ yếu NTK Linh Nguyễn sử dụng trong BST là chất liệu nhung cao cấp

Bảo Trâm cho rằng, thay đổi để tự mình refresh lại bản thân là 1 điều rất tích cực và mang đến cho cô những nguồn năng lượng mới.


Áo dài đen – Trông kiêu kì hơn nhưng vẫn giữ nét truyền thống của tà áo dài, áo dài nhung phối với quần lụa ống suông

Mọi người vẫn nghĩ tóc dài sẽ nữ tính hơn, dễ tạo kiểu hơn, nhưng bản thân Trâm vừa yêu mái tóc dài của mình, nhưng cũng rất yêu mái tóc ngắn cá tính này, vì mỗi mái tóc đều thể hiện 1 phần trong con người rất "đa nhân cách" của Trâm.


Dáng này cách tân vừa phải, ở cổ áo và cầu vai

Đặc biệt ông xã của Trâm rất đồng ý với quyết định của vợ, anh muốn vợ mình có những niềm cảm hứng mới trong cuộc sống cũng như trong công việc và luôn ủng hộ những gì mà vợ mình mong muốn.

Linh An

Makeup: Phương Nguyễn

Photo: Linh Nguyễn – Jul Studio

Trang phục: Áo dài Linh Nguyen

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram