Đẹp plus

Bảo Hà mong muốn chuyển tải vẻ đẹp hữu tình tại chùa Tam Chúc

Chụp bộ ảnh thời trang tại ngôi chùa lớn nhất thế giới - chùa Tam Chúc, Hà Nam, người mẫu Bảo Hà mong muốn chuyển tải vẻ đẹp hữu tình của cảnh quan nơi đây và thông điệp người trẻ hướng về văn hóa truyền thống thông qua những thiết kế lấy cảm hứng từ tranh dân gian Đông Hồ.

Chùa Tam Chúc tại Hà Nam cách Hà Nội 70 km và được xem là ngôi chùa lớn nhất thế giới tính đến hiện tại. Khung cảnh thơ mộng hữu tình với hồ nước mênh mông, những dãy núi đá vôi hùng vĩ và rừng tự nhiên bao quanh khiến bộ ảnh thời trang trở nên ấn tượng mãn nhãn.

Sau khi trình diễn trong show thời trang Nguyện ước chốn thiêng, Bảo Hà tiếp tục khoe bộ ảnh ấn tượng chụp tại chùa Tam Chúc, Hà Nam trong loạt trang phục của Nguyễn Minh Công. Các thiết kế áo dài, áo tứ thân, áo yếm được nhà thiết kế cài cắm nhiều chi tiết hiện đại như corset, váy công chúa xếp tầng... và trở thành những tác phẩm nghệ thuật để người trẻ kể câu chuyện về văn hóa dân gian, truyền thống đan xen hiện đại.

Nàng mẫu hóa thành cô gái Bắc bộ với nét đẹp dịu dàng, thùy mị nhưng ẩn giấu nét cá tính qua những chi tiết thú vị. Thiết kế áo yếm được kết hợp cùng corset, áo dài được biến hóa thành chiếc áo khoác bên ngoài phối cùng kiềng bạc và khăn mỏ quạ.

Áo dài xưa được nhà thiết kế trẻ sáng tạo, cải biến qua những chi tiết lớp lang và phom dáng hiện đại đi cùng họa tiết là bức tranh Đông Hồ nổi tiếng Mục đồng chăn trâu thổi sáo.

Trang phục áo dài được người mẫu 14 tuổi kết hợp cùng kiểu tóc tết tinh nghịch và đáng yêu.

Ở mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc lá sen, Bảo Hà chọn khung cảnh hồ nước rộng mênh mông để thả dáng quyến rũ.

Thiết kế thể hiện kỹ thuật chuyển màu tinh tế cùng phom dáng hiện đại, trẻ trung. Nàng mẫu 14 tuổi lựa chọn thần thái tươi tắn rạng rỡ cùng những kiểu pose dáng nhẹ nhàng, đơn giản phù với khung cảnh nên thơ của ngôi chùa nổi tiếng.

Bảo Hà cho biết thời điểm thực hiện bộ ảnh, thời tiết tại Hà Nam chỉ khoảng 15 độ nên khi diện các trang phục mỏng manh cô cảm thấy khá lạnh nhưng vẫn vui vẻ và hào hứng. Cô muốn thực hiện những bộ ảnh với phong cách và màu sắc khác nhau ở mỗi vùng đất, mỗi địa danh có dịp đi qua. Đây vừa là cách để cô học hỏi và tiến bộ trong kỹ năng người mẫu, vừa góp phần quảng bá địa điểm du lịch, danh thắng.

Theo Thanh niên

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram