Giải trí

Bảo Anh khoe bộ ảnh đáng yêu bên con gái Misumi

Bảo Anh khoe bộ ảnh dễ thương với con gái, tiết lộ 1 câu nói cứ vang trong đầu lúc chụp ảnh.

Từ khi công khai có con gái, Bảo Anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu bên “công chúa nhỏ” lên trang cá nhân và nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. 

Mới đây, giọng ca Anh Muốn Em Sống Sao vừa đăng tải bộ ảnh chụp cùng bé Misumi nhằm lưu giữ những kỷ niệm đẹp bên con gái. 

Bảo Anh khoe bộ ảnh dễ thương chụp cùng con gái Misumi

Nữ ca sĩ diện trang phục denim vô cùng cá tính, bên cạnh là con gái có vẻ ngoài đáng yêu với đôi mắt to tròn, nét mặt lém lỉnh, lanh lợi.

Hai mẹ con tương tác vui vẻ, đặc biệt là nhóc tỳ của Bảo Anh rất hợp tác khi chụp ảnh cùng mẹ. 

Nhóc tỳ tỏ ra hợp tác với Bảo Anh khi chụp ảnh, tạo nên những khoảnh khắc đáng yêu

Chia sẻ về bộ ảnh, Bảo Anh hài hước cho biết: “Để chụp được bộ ảnh này trong đầu tôi luôn vang câu nói “biết mẹ chụp hình mà cứ giỡn”.

Cảm ơn các cô chú đã dành nhiều tình cảm cho món quà đặc biệt lần này của mà mí tặng Misumi ạ”. 

Bảo Anh nhắn nhủ con gái: "Bạn Misumi nhà mình hãy luôn tự tin về bản thân và đặc biệt phải thật hạnh phúc nhá. Yêu con".

Bên dưới bài đăng, đông đảo khán giả để lại bình luận tấm tắc trước sự đáng yêu của mẹ con Bảo Anh - Misumi. Nhiều bình luận cho rằng, nữ ca sĩ hẳn đang rất hạnh phúc khi vừa tập trung kiếm tiền, tự chủ tài chính, vừa chăm sóc “cục vàng” vô cùng dễ thương. “Đúng là nụ cười tươi rói rạng rỡ của hạnh phúc và an vui chỉ có ở người mẹ. Chúc mừng em nha”, một khán giả nhận xét về Bảo Anh ở hiện tại. 

Nhiều khán giả bày tỏ sự yêu thích Bảo Anh khi cô quyết định sinh con, tự chủ tài chính

Sau khi sinh con, nữ ca sĩ dần quay lại hoạt động nghệ thuật. Sắp tới, cô có chuyến lưu diễn ở Mỹ và tạm xa con gái vài ngày. Điều may mắn của Bảo Anh là có mẹ làm hậu phương vững chắc, phụ giúp trông cháu để cô toàn tâm toàn ý cho công việc.

 “Mỗi người một cuộc đời nên Misumi ở nhà với bà ngoại, mà mí đi Mỹ hát mấy ngày về nha. Vui vẻ không quạu nha chiếc em bé ơi”, giọng ca sinh năm 1992 nhắn nhủ con gái. 

Sau khi sinh con, Bảo Anh được mẹ hỗ trợ nên có thể toàn tâm toàn ý cho công việc

Tháng 4/2023, Bảo Anh gây bất ngờ khi công khai hình ảnh của con gái đầu lòng. Cô từng có ý định sẽ giấu con đến năm bé 18 tuổi nhưng sau đó quyết định chia sẻ thông tin với khán giả.

Theo Saostar

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram