Tiêu dùng

Bánh trung thu tinh tế "Tâm ngọc gửi trao" của InterContinental Hanoi Westlake

Mùa trăng tháng Tám lại về - mùa của yêu thương ngọt ngào, ấm áp được gửi trao. Thay lời muốn nói cho những người có thành ý, "Tâm ngọc gửi trao" của InterContinental Hanoi Westlake năm nay sẽ là món quà của sự tinh tế, hoàn hảo cho những ý vị đời người.

Sự giao thoa của nét truyền thống trong từng chiếc bánh và sự sáng tạo đầy hơi hướng hiện đại của hộp bánh sẽ khiến cho "tâm ý" của người gửi thêm vẹn tròn và sâu đậm.

Hoàng Miên

Tượng trưng cho sắc vàng đầy huy hoàng, trường tồn với thời gian, hộp quà "Hoàng Miên" gửi gắm lời chúc cho tương lai giàu sang, đong đầy hạnh phúc. Hộp bánh được trạm gỗ tinh xảo, trau chuốt trên nền bức tranh "Tình bạn" của họa sĩ Bùi Trọng Dư là lòng thành người gửi, vun đầy tình cảm, vẹn toàn tâm ý.


Hộp quà "Ngọc Miên" với ý nghĩa cao sang, quý phái như châu báu ngọc ngà, gửi gắm ước mong cho một cuộc sống may mắn. Vỏ hộp được thiết kế với chất liệu tranh sơn dầu về tình tri kỷ, là lựa chọn tinh tế để bày tỏ tấm lòng và sự trân quý dành tặng người thân, bạn bè.


Thế gian không cánh hoa nào nhẹ nhàng quyến rũ hơn cánh sen, bông sen vàng quý báu xưa nay vốn chỉ dành cho vua chúa. Loài hoa quyền quý được thiết kế tỉ mỉ trên vỏ hộp "Hoàng Liên" tượng trưng cho lời chúc đầy ý vị về cuộc sống sang giàu, sung túc mà thanh tao.


Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram