Tiêu dùng

Bánh trung thu Pancific HN – Lấy cảm hứng từ hồ Tây mơ mộng

Mỗi độ thu sang là dịp để người ta trao nhau những món quà tinh tế và thanh nhã rất riêng mà thiên nhiên ban tặng.

Lấy cảm hứng từ hồ Tây thơ mộng, hộp bánh trung thu Pan Pacific Hà Nội là món quà sang trọng với hai sắc điệu hòa quyện, gợi đến hình ảnh sen nở trong đêm và cánh hoa đan vào ánh trăng từ ý thơ xưa.


Ấp ủ trong diện mạo cổ điển là những hương vị quý giá của đất trời mùa thu, được thể hiện một cách tươi mới và đương đại.


Bánh trung thu năm 2018 của Pan Pacific Hà Nội phong phú với nhân Sen trứng muối, Khoai môn trứng muối, Dăm-bông trứng muối, Đậu xanh dừa trứng muối, Dưa trứng muối và Sen trà xanh trứng muối.


Những chiếc bánh làm từ nguyên liệu tươi ngon nhất được trình bày khéo léo, sang trọng trong nhiều loại hộp quà với thiết kế khác nhau, thể hiện tâm huyết của người đầu bếp, sự trân trọng của người tặng và hứa hẹn vị giác sâu sắc cho người thưởng thức.


Hiện tại, khách sạn đang có chế độ ưu đãi đặc biệt khi đặt mua 10 hộp bánh trước 22/8 sẽ được tặng 1 hộp; Chiết khấu hấp dẫn cho đơn hàng lớn từ 50 hộp, In logo dập nhũ miễn phí hoặc với mức giá ưu đãi… Giá từ 568.000đ.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram