Tiêu dùng

Bánh Trung thu Khách sạn Hilton Hanoi Opera – Cảm hứng từ những chiếc túi xách sành điệu

Nhân dịp tết Trung thu 2018, khách sạn Hilton Hanoi Opera ra mắt dòng sản phẩm bánh Trung thu cao cấp. Là một trong những khách sạn sản xuất bánh Trung thu cao cấp tại Hà Nội trong hơn một thập kỉ trở lại đây, năm nay, Hilton Hanoi Opera mong muốn mang đến cho người tặng và người nhận bánh một trải nghiệm hoàn toàn mới.

Hộp bánh Trung thu Hilton 2018 được lấy cảm hứng từ những chiếc túi xách thời trang sành điệu, tinh tế. Lần đầu tiên, hộp bánh được cách điệu thành một món phụ kiện thời trang đầy cá tính với những chi tiết móc khóa và tay cầm tỉ mỉ, thể hiện đẳng cấp của người tặng và người nhận bánh.


Quai kim loại ánh vàng gắn vào hộp bánh, vừa như một điểm nhấn của vỏ hộp, vừa là quai xách, tạo cảm giác tiện lợi, thích thú cho người nhận – như xách bên mình một chiếc túi xách sang trọng, chứ không đơn thuần là một hộp bánh trung thu.


Nhuộm sắc cam tươi mới, hộp bánh nổi bật lên như một món quà Trung thu khác biệt, nhưng cũng không kém phần sang trọng, tinh tế. Bên cạnh tạo hình chiếc túi xách phá cách, thiết kế hộp truyền thống cũng cho phép người tặng có thêm lựa chọn phù hợp.


Bánh Trung thu Hilton 2018 có sáu vị nhân: Chè xanh hạt sen với trứng muối; Đậu đỏ; Khoai môn; Mè đen; Chè xanh hạt sen; Socola đen, hạt phỉ, hạt hạnh nhân và hạt sen. Năm vị nhân đầu tiên đều là những vị nhân bán chạy nhất trong những năm vừa qua. Năm nay, bánh nướng nhân Socola đen, hạt phỉ, hạt hạnh nhân và hạt sen được ra mắt với kì vọng sẽ đem đến cho người nhận hộp bánh này một bất ngờ ngọt ngào.


Không đơn giản là một món quà, hộp bánh Trung thu là biểu trưng cho tấm lòng thành kính và biết ơn sâu sắc mà người tặng gửi gắm tới gia đình, bạn bè và đối tác. Hộp bánh Trung thu Hilton Hanoi Opera năm nay là lời ngỏ của khách sạn để nâng niu và nối dài lễ nghĩa dịp tết Trung thu, để người tặng trao gửi tấm lòng và người nhận cũng trân trọng hơn, nhớ lâu hơn một hộp bánh ngon và đặc biệt.


Bánh được bày bán tại Sảnh Khách sạn từ ngày 8 tháng 8 năm 2018. Đặc biệt, đơn hàng lớn sẽ được hưởng chương trình khuyến mãi.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram