Tiêu dùng

Bánh Trung thu JW Marriott Hanoi – Món quà mùa trăng

Trong văn hóa phương Đông, Trung Thu được coi là một trong những lễ hội rực rỡ nhất, đó cũng là khi các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau cùng thưởng thức tách trà thơm và hương vị của những chiếc bánh Trung thu độc đáo.

Năm nay, JW Marriott Hanoi tiếp tục dành tặng cho Quý khách hàng hộp bánh Trung thu sang trọng mang thiết kế trang nhã với 6 hương vị bánh nướng đặc trưng, bao gồm các lựa chọn hộp bánh kèm trà hoặc kèm rượu cao cấp và sang trọng.


Thiết kế hộp được lấy cảm hứng từ bức tranh phong thủy "Liên Ngư Phú Quý" với ý nghĩa của sự thịnh vượng, hạnh phúc. Bức tranh này gây ấn tưởng bởi hình ảnh "Liên Hoa" hay Hoa Sen, biểu tượng cho sự đức hạnh, thuần khiết và ‘Cá Chép’ tượng trưng cho sức mạnh và ý chí kiên cường. Bánh Trung thu JW Marriott Hanoi hứa hẹn sẽ là món quà đặc biệt cho ngày Tết Đoàn viên.


Như mọi năm, những chiếc bánh nướng của JW Marriott Hanoi mang hương vị tinh tế, là sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ truyền và phong vị hiện đại cùng nhiều lựa chọn thơm ngon như lá dứa, khoai môn, vừng đen, đậu đỏ, sen trắng với lòng đỏ trứng muối và nhân sô-cô-la hạt dẻ.


Không chỉ chú tâm vào việc lựa chọn những nguyên liệu cao cấp và tốt cho sức khỏe, các đầu bếp của khách sạn JW Marriott Hanoi còn đặt toàn bộ tâm huyết của mình vào quy trình chế biến cũng như đóng gói mỗi chiếc bánh, đảm bảo chuẩn xác các quy trình về vệ sinh an toàn thực phẩm. Dưới bàn tay khéo léo của những đầu bếp 5 sao, chiếc bánh nướng thương hiệu JW Marriott Hanoi tinh tế và hoàn hảo đến từng chi tiết.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram