Tiêu dùng

Bản tin Lazada tháng 5 và các hoạt động nổi bật tháng 6

Bản tin Lazada tháng 5 và các hoạt động nổi bật tháng 6 như sau:

TƯ DUY TIÊN PHONG

Tập đoàn Lazada ra mắt website đào tạo và cấp chứng chỉ trực tuyến về Các dịch vụ tài trợ tại Đông Nam Á

Vừa qua, Tập đoàn Lazada chính thức ra mắt lazadasolutions.com, website đầu tiên cung cấp các khóa học ngắn hạn về Các dịch vụ tài trợ của Lazada (Lazada Sponsored Solutions – LSS) cho người dùng tại Đông Nam Á. Website này của Lazada cũng có khả năng cấp Chứng nhận SMART về Các dịch vụ tài trợ sau khi người dùng hoàn thành khóa học.

Website lazadasolutions.com được xây dựng nhằm hỗ trợ thương hiệu, nhà bán hàng và các đơn vị cung cấp dịch vụ cho TMĐT trong việc hiểu và sử dụng LSS (Các dịch vụ tài trợ của Lazada - Lazada Sponsored Solutions) tốt hơn, đồng thời giúp họ chứng nhận kỹ năng và chuyên môn liên quan trong quá trình phát triển kinh doanh trực tuyến.

 

Hiện các khóa học, chứng nhận và tài liệu giáo dục trên website đang được xây dựng bằng tiếng Anh. Các phiên bản tiếng Trung giản thể, tiếng Bahasa Indonesia, tiếng Thái và tiếng Việt dự kiến sẽ được phát hành vào nửa cuối năm nay.

Lazada ra mắt LazzieChat, tính năng chatbot tích hợp công nghệ AI đầu tiên thuộc loại hình này trong lĩnh vực thương mại điện tử Đông Nam Á

Vừa qua, Tập đoàn Lazada chính thức ra mắt tính năng chatbot tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) đầu tiên thuộc loại hình này trong lĩnh vực thương mại điện tử Đông Nam Á mang tên LazzieChat.

Được xây dựng bằng việc kết hợp giữa nền tảng và công nghệ AI riêng của Lazada với khả năng xử lý ngôn ngữ tự nhiên của ChatGPT đến từ OpenAI – một công nghệ của Azure OpenAI Service, LazzieChat có khả năng giải đáp các yêu cầu của người dùng khi mua sắm trên nền tảng Lazada một cách tự nhiên, đồng thời đề xuất các sản phẩm hoặc chủ đề mà người tiêu dùng có thể quan tâm, từ đó mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến hấp dẫn, thông suốt và được cá nhân hóa cho khách hàng.

Hiện tính năng LazzieChat đang được triển khai tại thị trường Singapore, Indonesia và Phillipines, với phiên bản tiếng Anh và tiếng Bahasa Indonesia. Các phiên bản ngôn ngữ khác của tính năng sẽ sớm được ra mắt.

Lazada Việt Nam được tôn vinh là môi trường làm việc xuất sắc với giải thưởng “Great Place To Work”

Giữa tháng 5 vừa qua, Lazada Việt Nam đã nhận được giải thưởng “Great Place To Work”. Giải thưởng được trao bởi tổ chức cùng tên Great Place To Work, một đơn vị toàn cầu có kinh nghiệm trên 30 năm trong lĩnh vực thẩm định môi trường làm việc.

Giải thưởng “Great Place To Work” không chỉ khẳng định sự tín nhiệm của người lao động tại Lazada Việt Nam khi được khảo sát về môi trường làm việc mà còn khẳng định nỗ lực không ngừng của Lazada trong việc nâng cấp môi trường làm việc và mang đến các sáng kiến trong đào tạo, chăm sóc và trao quyền cho người lao động tại doanh nghiệp.

Lazada Việt Nam tiếp tục ký kết thỏa thuận hợp tác với đại học Ngoại Thương Hà Nội và đại học Kinh tế Quốc dân cho dự án “Lazada Ecommerce Education”

Vừa qua, Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Lazada Việt Nam với trường đại học Ngoại Thương Hà Nội và trường đại học Kinh tế Quốc dân đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của các đại diện cấp cao từ Lazada Việt Nam cùng với đại diện lãnh đạo từ nhà trường và hàng trăm sinh viên. Đây là hai thỏa thuận hợp tác quan trọng nằm trong khuôn khổ các hoạt động của dự án “Lazada Ecommerce Education” do Lazada tiên phong thực hiện với mục tiêu trở thành “đối tác đào tạo TMĐT chiến lược của các trường”, đồng thời tiếp cận và hỗ trợ 100.000 sinh viên đang theo đuổi ngành TMĐT trên toàn quốc.   

Nằm trong khuôn khổ của hai Lễ ký kết trên, Lazada Việt Nam còn kết hợp với phía nhà trường tổ chức tọa đàm “Thương mại điện tử phát triển bền vững - Cơ hội cho GenZ” nhằm truyền cảm hứng và chia sẻ các kiến thức, kinh nghiệm cho các sinh viên theo đuổi ngành TMĐT, cũng như mang đến nhiều cơ hội làm việc cho những sinh viên này.

HOẠT ĐỘNG HỖ TRỢ NGƯỜI DÙNG, THƯƠNG HIỆU & NHÀ BÁN HÀNG

Lazada mang đến nhiều chương trình giảm giá sâu để người tiêu dùng mua sắm thoải mái và tiết kiệm mỗi ngày

Để mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm tiết kiệm hơn, Lazada đã đem đến hàng loạt chương trình giảm giá hấp dẫn, áp dụng cho mọi ngành hàng trên nền tảng. Hai chương trình nổi bật có thể kể đến là LazFlash Max – Hàng Hiệu Rẻ Vô Đối và “Giá rẻ mỗi ngày, Sale hết dưới 49k”. Trong đó:

Chương trình LazFlash Max – Hàng Hiệu Rẻ Vô Đối là nơi người dùng có thể mua sắm loạt sản phẩm đến từ các thương hiệu được yêu thích trên Lazada như MAC, Routine, Lock & Lock, Huawei, P&G, Unilever… với mức giá giảm sâu, giới hạn trong các khung giờ và sẽ được làm mới mỗi 0h-12h-20h các ngày trong tuần.

Chương trình “Giá rẻ mỗi ngày, Sale hết dưới 49k” sẽ mang đến những sản phẩm đa dạng được giảm đồng giá 1k, 9k và dưới 49k được cập nhật mỗi ngày.

 

Lazada truyền cảm hứng cho nhà bán hàng mới cùng chiến dịch ‘Với Lazada! Yes you can!”

Từ ngày 15/5, Lazada chính thức triển khai chiến dịch “Với Lazada! Yes You Can!” nhằm cổ vũ và truyền cảm hứng cho các thương hiệu và nhà bán hàng mới đang bắt đầu hành trình chuyển đổi số trên TMĐT.

 

Nhân dịp này, Lazada cũng kích hoạt gói ưu đãi tặng 15 cặp vé du lịch Singapore miễn phí cho các nhà bán hàng may mắn có đăng ký mở gian hàng mới trên Lazada từ ngày diễn ra chiến dịch đến hết ngày 20/7/2023.

Diễn ra trước thềm Lễ hội mua sắm 6.6 “Wow! Sale Hè cực bốc”, chiến dịch “Với Lazada! Yes you can!” hứa hẹn truyền cảm hứng cho hàng chục nghìn nhà bán hàng tiềm năng để khởi đầu kinh doanh và gặt hái nhiều thành công trong dịp cao điểm mua sắm sắp tới trên Lazada.

CÁC HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT THÁNG 6

Lazada cùng người dùng đón hè rộn rã với Lễ hội mua sắm 6.6 “Wow! Sale Hè cực bốc”

Từ ngày 6/6 đến ngày 8/6, Lazada sẽ tổ chức Lễ hội mua sắm 6.6 “Wow! Sale hè cực bốc” để cùng người dùng chào đón một mùa hè thật náo nhiệt và hoành tráng.

Trong sự kiện này, người dùng có thể an tâm mua sắm đa dạng sản phẩm từ nhiều ngành hàng với mức giá vô cùng tiết kiệm cùng nhiều ưu đãi như Hoàn Tiền đến 50%, voucher tích lũy 800.000 đồng và voucher miễn phí vận chuyển toàn quốc. Các hoạt động giải trí thú vị trên kênh livestream LazLive và trò chơi Lazzie Star cũng hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho người dùng.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram