Tiêu dùng

Bản tin Lazada tháng 3 và các hoạt động nổi bật tháng 4

Trong 11 ngày từ ngày 3/3/2023 đến ngày 13/3/2023, Lễ hội mua sắm “Bùng nổ Sale sinh nhật” đã được nền tảng Lazada tổ chức nhằm đem lại cho người tiêu dùng cơ hội mua sắm thú vị và tiết kiệm.

Lễ hội mua sắm “Bùng nổ Sale sinh nhật”

Bên cạnh những chương trình giảm giá và khuyến mãi hấp dẫn, Lazada còn mang lại nhiều sáng kiến mua sắm kết hợp giải trí xuyên suốt Lễ hội mua sắm. 

Trong 11 ngày từ ngày 3/3/2023 đến ngày 13/3/2023, Lễ hội mua sắm “Bùng Nổ Sale Sinh Nhật” đã được nền tảng Lazada tổ chức nhằm đem lại cho người tiêu dùng cơ hội mua sắm thú vị và tiết kiệm. Bên cạnh những chương trình giảm giá và khuyến mãi hấp dẫn, Lazada còn mang lại nhiều sáng kiến mua sắm kết hợp giải trí xuyên suốt Lễ hội mua sắm. 

Lễ hội mua sắm “Bùng nổ Sale sinh nhật” cũng là dịp để các thương hiệu và nhà bán hàng trên Lazada tăng trưởng doanh thu hiệu quả vào dịp đầu năm.

Lazada Việt Nam tham gia chương trình “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng" 2023

Ngày 9/3 vừa qua, Lazada Việt Nam đã góp mặt trong chương trình "Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng" năm 2023 do Sở Công Thương Hà Nội tổ chức. Trong khuôn khổ chương trình, đại diện nền tảng Lazada cũng đã tham gia đóng góp vào quá trình phát triển và ra mắt "Bộ quy tắc hướng dẫn kinh doanh có trách nhiệm dành cho người bán hàng trong TMĐT" – một sáng kiến do Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc tại Việt Nam (UNDP Việt Nam) phối hợp với Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (VCCA) hợp tác xây dựng. Bộ quy tắc này nhằm cung cấp cho nhà bán hàng của các sàn TMĐT các chỉ dẫn cần thiết, từ đó xây dựng môi trường mua bán trực tuyến lành mạnh, nhân văn và an toàn.

Việc tham gia vào những hoạt động ý nghĩa của sự kiện cũng thể hiện rõ cam kết của Lazada trong việc phối hợp với các các cơ quan ban ngành nhằm cho ra đời những sáng kiến giúp bảo vệ người tiêu dùng Việt, đồng thời khuyến khích doanh nghiệp trong nước chuyển đổi số một cách có trách nhiệm.

Lazada Việt Nam tham gia phát biểu tại Diễn đàn Chuyển đổi số “Nhanh hơn, thông minh hơn và xanh hơn” do Báo Đầu tư tổ chức

Vào ngày 21/3 vừa qua, Lazada Việt Nam đã tham gia phát biểu và trao đổi ý kiến tại Diễn đàn Chuyển đổi số “Nhanh hơn, thông minh hơn và xanh hơn” do Báo Đầu tư tổ chức. Diễn đàn nhằm tạo cơ hội cho đại diện các cơ quan quản lý nhà nước, các nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia từ các hiệp hội quốc tế cùng các doanh nghiệp công nghệ Việt Nam và quốc tế, gặp gỡ trao đổi.

Lazada Việt Nam phối hợp cùng Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và các chuyên gia phát hành Báo cáo ngành TMĐT năm 2023 với chủ đề “Thương mại điện tử phát triển bền vững: Động lực thúc đẩy nền kinh tế số”

Vào ngày 21/3 vừa qua, nền tảng TMĐT Lazada Việt Nam đã phối hợp cùng Văn phòng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững thuộc Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố Báo cáo ngành Thương mại điện tử (TMĐT) năm 2023 với chủ đề: “TMĐT phát triển bền vững: Động lực thúc đẩy nền kinh tế số”.

Báo cáo năm nay được xây dựng bởi nền tảng TMĐT Lazada với sự hợp tác cùng Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và của các chuyên gia kinh tế như: PGS.TS. Phạm Công Hiệp, Chủ nhiệm nhóm bộ môn Kinh doanh sáng tạo, Khoa Kinh doanh, Đại học RMIT Việt Nam; Bà Lê Hoàng Uyên Vy – Phó Chủ tịch Hiệp hội TMĐT Việt Nam (VECOM), Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Do Ventures; Ông Nguyễn Thanh Sơn – Chuyên gia tư vấn chiến lược cao cấp, Chủ tịch MVV Group.

Ngoài ra, sự kiện công bố Báo cáo ngành TMĐT năm 2023 cũng có sự hiện diện của đại diện lãnh đạo các cơ quan chủ trì xây dựng báo cáo và các chuyên gia, nhà nghiên cứu cùng các cơ quan thông tấn, báo chí.

Sắp tới, Lazada Việt Nam sẽ tiếp tục phối hợp với VCCI cùng các chuyên gia để ban hành báo cáo đến hàng chục ngàn doanh nghiệp Việt Nam; đồng thời tham gia chuỗi toạ đàm chia sẻ về Báo cáo tại các trường đại học và các sự kiện chuyên đề Phát triển bền vững trong thời gian tới.

Lazada và trường Đại học Thương mại ký kết thành công thỏa thuận hợp tác chung tay nâng cao chất lượng nhân lực TMĐT trong nước

Vào ngày 27/03/2023, nền tảng TMĐT Lazada Việt Nam và trường Đại học Thương mại đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với sự tham gia của các đại diện lãnh đạo từ 2 phía, các giảng viên và hàng trăm sinh viên Trường ĐH Thương mại.

Sự kiện là cột mốc đầu tiên, đánh dấu sự khởi đầu của chuỗi các hoạt động tăng cường hợp tác giữa Lazada Việt Nam và các trường Đại học tại Việt Nam với mục tiêu đưa Lazada trở thành “Đối tác đào tạo TMĐT chiến lược” lâu dài của các trường.

Chương trình thực tập LazPrentice 2.0 chào đón đợt thực tập sinh Hà Nội đầu tiên

Trong khuôn khổ chương trình tuyển dụng thực tập sinh LazPrentice 2.0 diễn ra vào tháng 3 vừa qua, Lazada Việt Nam đã chào đón đợt thực tập sinh đầu tiên của nền tảng làm việc tại khu vực Hà Nội. Đây là một trong những cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển nguồn nhân lực tại khu vực phía Bắc của Lazada.   

Với các hoạt động nổi bật như: giới thiệu văn hóa và môi trưởng làm việc; khóa huấn luyện nâng cao kỹ năng và kiến thức cần thiết để phục vụ cho công việc; các buổi trao đổi cùng cố vấn chuyên môn…, LazPrentice 2.0 hướng đến mục tiêu giúp cho sinh viên có thể phát huy tối đa khả năng của mình trong suốt quá trình làm việc tại Lazada.

Trong thời gian sắp tới, Lazada Việt Nam cũng sẽ tiếp tục chào đón đợt thực tập sinh kế tiếp tại TP. HCM cùng nhiều hoạt động khác với sứ mệnh xây dựng và củng cố nguồn nhân lực số trong nước một cách bền vững.

Lazada tổ chức LazAffiliates Award 2023 – Lễ trao giải đầu tiên vinh danh Đối tác tiếp thị liên kết trong lĩnh vực thương mại điện tử

Vào ngày 31/3/2023 vừa qua, Lazada Việt Nam đã tổ chức Lễ trao giải LazAffiliate Award 2023 – Where The Luminaries Shine. Đây là giải thưởng đầu tiên về Tiếp thị liên kết (Affiliate) trên thị trường thương mại điện tử do Lazada tiên phong khởi xướng nhằm ghi nhận và tôn vinh những thành tựu xuất sắc của các cá nhân, trang cộng đồng và doanh nghiệp đối tác trong cộng đồng Lazada Affiliates. Lễ trao giải diễn ra với quy mô hơn 350 khách mời bao gồm người có sức ảnh hưởng KOLs, KOCs, nhà sáng lập kênh cộng đồng, doanh nghiệp thuộc cộng đồng tiếp thị liên kết và đại diện thương hiệu, nhà bán hàng trên Lazada.

Lazada Logistics Việt Nam khánh thành Trung tâm phân loại hàng hóa công nghệ cao tại Bình Dương, đáp ứng nhu cầu mua sắm & bán hàng trực tuyến ngày càng lớn

Vào ngày 23/3 vừa qua, Lazada Logistics Việt Nam chính thức khánh thành Lazada Logistics Park tại Khu công nghiệp Sóng Thần 1, tỉnh Bình Dương với tâm điểm là Trung tâm phân loại hàng hóa công nghệ cao.

Với tổng diện tích lên tới gần 20.000m2, Trung tâm phân loại mới có khả năng xử lý tới 1 triệu bưu kiện mỗi ngày và mức độ tự động hóa lên đến 99% nhờ hệ thống công nghệ hiện đại gồm Trí tuệ nhân tạo (AI) và Machine Learning (học máy).

Lazada Việt Nam cùng cộng đồng nhà bán hàng trao học bổng cho 100 sinh viên tài năng, vượt khó

Vào ngày 28/3 vừa qua, sự kiện trao học bổng “Thắp sáng Tài năng Thế hệ số” cho 100 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và thành tích học tập nổi bật đã diễn ra tại Đại học Quốc gia Hà Nội. Chương trình trao học bổng được tổ chức bởi nền tảng Lazada Việt Nam phối hợp cùng Đại học Quốc gia Hà Nội nhằm hỗ trợ cho các sinh viên có chuyên ngành hoặc lĩnh vực học liên quan đến Thương mại điện tử.

Để gây quỹ cho chiến dịch trao học bổng, nền tảng Lazada đã phát động và kêu gọi các thương hiệu và nhà bán hàng trên sàn tham gia bằng cách tự nguyện đăng ký giá trị trích ra trên mỗi đơn hàng để đóng góp vào quỹ. Toàn bộ số tiền thu được từ chương trình trên được dùng để trao học bổng cho 100 sinh viên tài năng và có hoàn cảnh khó khăn đang theo đuổi ngành TMĐT tại Đại học Quốc gia Hà Nội.

Lazada Run Việt Nam sẽ chính thức diễn ra tại khu Tân Trào, Phú Mỹ Hưng, quận 7, Tp.HCM

Vào ngày 23/4 tới đây, giải chạy với quy mô toàn Đông Nam Á Lazada Run sẽ chính thức diễn ra tại khu Tân Trào, Phú Mỹ Hưng, quận 7, Tp.HCM.

Với nhiều hoạt động hấp dẫn và đa dạng màu sắc cùng những phần quà và giải thưởng thú vị, như: bộ race kit, áo đấu singlet đến từ nhà tài trợ độc quyền PUMA, bộ 5 cổng Lazada Olympics Gate, ưu đãi đặc quyền dành cho sản phẩm tập luyện thể thao tăng cường sức khỏe đến từ những thương hiệu đối tác hàng đầu của Lazada, hoạt động Cart Dash (Chạy cùng giỏ hàng)… giải chạy hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ và độc nhất cho các vận động viên tham gia.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram