Chia sẻ

Bạn có phải là một người phụ nữ đẹp?

Phụ nữ đẹp theo nhiều cách khác nhau. Dù bạn là ai thì cũng thuộc 1 trong 3 kiểu này!

Trên đời này nếu nói về một chữ "đẹp", phụ nữ có thể chia làm 3 dạng.

Một là người phụ nữ cực kì xinh đẹp, họ đẹp nổi bật đến cả thế giới đều ngưỡng mộ, ngắm nhìn và muốn có được họ. Như một cô nàng hoa hậu đứng trên hết mọi định nghĩa cái đẹp thì rõ ràng nét đẹp của họ như một điều đương nhiên được công nhận. Họ đẹp chỉ vì họ đẹp, đẹp chẳng cần lý giải. Phụ nữ như họ sở hữu nét đẹp mang tính chinh phục và dễ nhìn thấy nhất. Là phụ nữ đẹp vì được tạo hóa ưu ái.

Dạng phụ nữ thứ 2 chính là phụ nữ đẹp từ trí tuệ và tâm hồn. Đây là nét đẹp đầy bản năng khiến người đối diện dễ khuất phục nhất. Họ đẹp từ chính sâu trong cốt lỗi. Như cách người ta khen một cuốn sách bán chạy nhất mà chẳng cần một cái bìa thật xuất sắc. Như một cành hoa chỉ cần ngát hương đến mức người ta chẳng còn nhớ dáng hình nó liệu có tầm thường hay không. Chính nét đẹp từ nội hàm đủ sức lan tỏa ra thần thái, khí chất và cả sức thu hút ở họ. Đó là người phụ nữ đẹp vì nội hàm.


Không phải phụ nữ đẹp mới có thể tự tin, mà là phụ nữ tự tin mới có thể trở thành phụ nữ đẹp. Không phải phụ nữ đẹp rồi mới hạnh phúc, mà phụ nữ hạnh phúc mới là phụ nữ đẹp. Vì tôi yêu bản thân mình nên chính tôi sẽ xinh đẹp hơn mỗi ngày. Hay vì anh ấy yêu tôi, tôi xứng đáng được yêu nên tôi luôn xinh đẹp trong mắt anh ấy. Đây là người phụ nữ đẹp vì được yêu thương.

Thật ra, khái niệm một người phụ nữ đẹp thường nhiều người chỉ hạn đẹp ở nhan sắc và tài năng. Nhưng một chữ "đẹp" đã đủ sức bao hàm hết tất thảy tất cả phụ nữ. Vì bất cứ người phụ nữ nào cũng có thể trở thành phụ nữ đẹp. Nếu không để người khác ngắm nhìn thì chính mình phải thấy hài lòng. Đã là phụ nữ thì nhất định sẽ đẹp, nếu bạn biết cách, nếu bạn biết đúng giá trị của mình.

Và đây là những việc mà 1 người phụ nữ đẹp nên làm:

Tích đức từ lời nói

Trong cuộc sống hàng ngày, cần thể hiện sự khoan dung độ lượng của mình đối với mọi người. Dù người khác có lỗi cũng lựa lời mà nói, không được dùng từ đay nghiến, xúc phạm hay làm tổn thương đến người khác. Trước khi nói bất cứ điều gì cũng cần phải xem xét, cân nhắc kĩ lưỡng. Biết nói lời hay ý đẹp sẽ tạo phúc đức cho cuộc đời của người phụ nữ. Trong cuộc sống thường gặp điều lành, được nhiều người quý mến.

Phải biết nữ công gia chánh

Không ai có thể hiểu, chăm sóc bạn tốt hơn chính bạn được. Càng không có ai có thể chăm sóc con hơn bạn được và bạn biết không, những người đàn ông của gia đình thích ngắm bạn nhất khi bạn mặc tạp dề, tất bật chạy quanh bếp và thậm chí là "chỉ đạo" chồng con phụ bếp cho bạn đấy. Bạn có chắc muốn nhìn thấy chồng con dắt díu nhau ra nhà hàng hơn là ngồi quây quần với nhau bên mâm cơm nóng hổi do chính bạn nấu chứ?

Ngừng bi lụy

Tuổi trẻ tưởng dài mà chớp mắt đã qua rồi, phụ nữ như bông hoa, chỉ có một lần rực rỡ. Thanh xuân ngắn lắm, thời gian của một đời người cũng hạn hẹp, đừng lãng phí. Hãy tạo cho mình những hồi ức hạnh phúc, vui vẻ hơn là khổ đau con gái nhé. Bạn có thể yêu, có thể thất tình, nhưng đừng bi lụy.

Biết chăm sóc bản thân

Đừng chỉ mải cung cúc kiếm tiền mà bỏ bê mình. Bản thân cũng cần được nghỉ ngơi, được nâng niu, được chăm sóc. Đàn bà không biết giữ gìn sắc đẹp, sức khoẻ của bản thân là đàn bà ngốc. Đàn bà ôm đồm hết là đàn bà dại. Gia đình cần sự sẻ chia của cả chồng cả vợ. Thiếu sẻ chia, không cần sẻ chia là thất bại.

Sống chân thành và tôn trọng mọi người

Một người sống giả dối, suốt đời sẽ không có ai thành thật và chân thành với mình. Họ luôn sống trong sự ích kỷ, nhỏ nhen, tính toán. Một người sống không chân thành khó mà thành công trong cuộc sống. Lúc giàu sang yên ấm thì bị lợi dụng tiền tài, đến lúc gặp phải khó khăn, thiếu thốn thì không một ai nhòm ngó tới. Không trung thực, thành thật là tự tạo ác nghiệp cho mình.

Dù có địa vị xã hội cao, cuộc sống vương giả cũng không được tỏ vẻ chê bai, khinh thường người khác. Nếu không làm được điều này, sẽ không tạo được phúc đức, mắc phải bệnh tật.

Khánh Chi (tổng hợp)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram