Giải trí

Ba nhà thiết kế Việt xông pha chống dịch Covid-19

Nhà thiết kế Thuận Việt, Lê Thanh Hoà, Nguyễn Minh Tuấn hăng say với công tác thiện nguyện trong những vai trò khác nhau, góp phần cùng xã hội đẩy lùi dịch bệnh.

Trong trận chiến với đại dịch Covid-19 suốt hai tháng qua, nhiều nghệ sĩ Việt thể hiện sự hăng hái, tinh thần trách nhiệm khi đăng ký làm tình nguyện viên, tham gia hỗ trợ người dân vùng phong toả, người nghèo gặp khó khăn về lương thực – thực phẩm. Cùng với các hoa hậu, ca sĩ, nhiều nhà mốt Việt cũng đóng góp sức lực với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Nhà thiết kế Thuận Việt

Trước tình trạng nguồn lương thực – thực phẩm, nhất là rau xanh khan hiếm, vận chuyển khó khăn vì giãn cách xã hội, nhà thiết kế Thuận Việt cùng stylist Long Aodai tham gia nhóm tình nguyện làm tài xế thu gom rau củ quả để gửi đến các bếp ăn của bệnh viện chữa Covid-19.

Nhà thiết kế Thuận Việt thức khuya, dậy sớm, mặc nắng mưa để thu hoạch rau muống và vận chuyển, tặng cho người dân TP HCM

Sau nhiều lần nhận vận chuyển giúp hàng cứu trợ từ Bến Tre, Long An, nhóm bạn Thuận Việt kêu gọi đóng góp để mua lại các ruộng rau, tự thu hoạch rồi phân phối về những nơi cần. Theo nhà thiết kế, có nhiều chủ ruộng khi biết chuyện đã tặng luôn cả ruộng rau, cũng có người chỉ lấy một khoản tiền tượng trưng. Trong ba tuần của tháng 7, Thuận Việt cùng những người bạn thu hoạch và trao tặng 15 tấn rau muống cho người dân TP HCM.

Suốt quá trình tham gia công tác xã hội, nhà thiết kế Thuận Việt đều tự bỏ tiền tú đi làm xét nghiệm Covid-19 để đảm bảo đủ điều kiện sức khoẻ tham gia cùng nhóm từ thiện. Đồng thời anh không về thăm gia đình trong thời gian dài để phòng chống dịch một cách hiệu quả cho người thân.

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram