Tiêu dùng

‘Australia Day’ tại nhà hàng Lackah – Khách sạn Crowne Plaza® West Hanoi

Tạm biệt năm 2018 với nhiều thành tựu và chào năm 2019 đầy hy vọng cho những điều tốt đẹp, khách sạn Crowne Plaza® West Hanoi chào đón các khách hàng và gia đình, người thân với những chương trình ẩm thực độc đáo, đặc biệt cùng những hộp quà Tết đầy ý nghĩa.

Ngày 25/1, tại nhà hàng Lackah (khách sạn Crowne Plaza® West Hanoi) sẽ tổ chức chương trình Ngày "Australia Day" gồm quầy buffet đậm chất từ xứ sở Chuột túi, gồm các món truyền thống nước Úc, các món nướng và hải sản cùng rượu và đồ uống đặc biệt. Giá buffet cho "Australia Day" từ 799.000đ++/người lớn.


Trong dịp Tết Nguyên đán này, Nhà hàng Lackah sẽ mang đến một lễ hội ẩm thực sôi động, hiện đại với không gian trang trí đầy màu sắc và góc "Chợ Quê" của những món ăn truyền thống như bánh chưng, canh măng, dưa hành, giò chả. Chương trình sẽ diễn ra từ  ngày 4 tháng 2 (30 Tết Âm lịch) đến ngày 8 tháng 2 (tức mùng 4 Tết Âm lịch).

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram