Giải trí

"App War – Tình yêu hay tiền tỷ?" – Từ thuật ngữ kinh doanh trở thành chuyện tình lãng mạn và hài hước

Bom và June, hai nhà sáng lập của hai công ty startup về app điện thoại vô tình gặp nhau trên con đường loay hoay tìm kiếm chỗ đứng trong giới startup.

Họ trở thành bạn và "cảm nắng" nhau sau khi nhận ra cả hai có nhiều điểm tương đồng. Cuộc gặp gỡ định mệnh đó đã vô tình truyền cảm hứng cho cả hai người trẻ về một app điện thoại có thể tìm kiếm và kết nối những người có cùng sở thích cá nhân.


Chàng diễn viên 25 tuổi đã góp mặt trong chương trình Banana Ganster và tham gia nhiều dự án MV ca nhạc, phim ngắn của Thái


June- Warisara Yu là người mẫu mang hai dòng máu Thái- Trung, nổi tiếng từ cuộc thi Super Model 2012, được đông đảo giới trẻ cả hai nước yêu mến. Cô cũng từng tham gia nhiều dự án MV trước đó

Sau khi ra mắt, cả hai app đều nhận được sự ủng hộ từ đại đa số người dùng, nhưng vì quá giống nhau từ ý tưởng đến chức năng, Bom và June đã chuyển từ bạn sang địch thủ trên thương trường.


"Startup" không còn là một khái niệm mới trong thời đại hiện nay mà nó đã trở thành một hướng đi cho nhiều người. Wisoot Poolvoralak, giám đốc TMoment filmproduction đã biến startup thành một câu chuyện lãng mạn, hài hước và thú vị

Trong cuộc thi Startup Thái Lan sắp tới, chỉ có một ứng dụng sẽ được chọn để được nhận số tiền lên đến 100 tỷ.

Quyết tâm đoạt được số tiền này, cả hai đội không từ bỏ bất cứ kế hoạch nào, thậm chí là… cài gián điệp vào trong công ty đối thủ.


Càng về sau, kế hoạch này càng đi quá xa và khiến cả đôi bên cùng gặp những thiệt hại dở khóc dở cười. Liệu app nào sẽ chiến thắng và startup nào sẽ nhận được số tiền 100 tỷ?

Quan trọng hơn, liệu tình cảm giữa Bom và June sẽ đi về đâu? Câu hỏi quan trọng cuối cùng, liệu tình yêu hay tiền tỷ sẽ chiến thắng?


Điểm nhấn của phim là sự hài hước, dí dỏm trong tình huống vôcùng trớ trêu giữa hai công ty startup. So với các phim Thái trước đây, màu phim cũng rất sống động, với nhiều gam màu tương phản, ít những khung hình đơn sắc, nhợt nhạt.


Màu phimchịu ảnh hưởng nhiều từ phim Hàn Quốc, phù hợp với thịhiếu và thẩm mỹ của khán giả Việt Nam ngày nay.


Đạo diễn của phim, Yanyong Kuruaungkol là một người đã có rất nhiều kinh nghiệm trong công việc sản xuất hình ảnh cho các sản phẩm truyền thông, quảng cáo và hơn 38 MV ca nhạc.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram