Giải trí

App K+ trở thành ứng dụng mặc định trên các thương hiệu Smart TV

Truyền hình K+ chính thức hợp tác với các thương hiệu Smart TV như Samsung, Sony, Casper, Skyworth, Asanzo để tích hợp sẵn App K+ ngay trên thiết bị, tăng tính tiện lợi, tối ưu hóa trải nghiệm "ngợp thể thao - phim ảnh" cho người dùng chỉ bằng một cú click.

Cũng trong dịp ra mắt này, khi mua các thương hiệu Smart TV kể trên, khách hàng được đặc quyền truy cập miễn phí gói thuê bao K+ để thưởng thức thế giới giải trí đặc sắc.

Trong năm 2022, K+ đã có bước tiến mới trong việc hợp tác với các thương hiệu điện tử hàng đầu như Samsung, Sony, Casper, Skyworth, Asanzo để một trong những ứng dụng tốt nhất của K+ có mặt trên các dòng Smart TV này. Như vậy, khách hàng mua Smart TV của các thương hiệu trên chỉ cần một cú click vào App K+ là hòa mình ngay vào thế giới "ngợp thể thao – phim ảnh" với hàng ngàn chương trình đỉnh cao mà không cần trải qua nhiều bước tìm kiếm và cài đặt. Bằng việc thúc đẩy hợp tác này, K+ mong muốn mở rộng không gian giải trí cho người dùng App K+ trên mọi thiết bị bao gồm Smart TV, điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop và truyền hình số vệ tinh.


Việc App K+ trở thành ứng dụng mặc định trên nhiều dòng Smart TV mang đến sự tiện lợi hơn và tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng với các tính năng hữu ích như: nhắc lịch phát sóng; xem lại chương trình trong 24h; kiểm soát giới hạn nội dung cho trẻ em; lưu danh sách yêu thích theo từng thành viên. Đặc biệt, người xem dễ dàng nâng cấp lên các gói nội dung ưu việt bằng việc quét mã QR trên các thiết bị di động và lựa chọn dịch vụ phù hợp.


App K+ mang đến cho khán giả đam mê thể thao và điện ảnh nhiều trải nghiệm tuyệt vời ngay tại nhà với hơn 100 kênh truyền hình trong và ngoài nước, trong đó có 5 kênh mang thương hiệu K+ gồm K+SPORT1, K+SPORT2, K+CINE, K+LIFE, K+KIDS; kho nội dung theo yêu cầu (VOD) với hàng ngàn giờ nội dung đặc sắc; đặc biệt là dịch vụ giải trí trực tuyến HBO GO vừa được ra mắt với hai kênh phim truyện quốc tế HBO và Cinemax trên định dạng HD cùng kho phim được cập nhật thường xuyên, đa dạng thể loại.

Với người yêu phim ảnh, Original Series thứ 3 do K+ sản xuất dưới thương hiệu K+ORIGINAL mang tên "Bếp trưởng tới!" (đang phát sóng vào 20:00 Thứ 2-3 hàng tuần trên kênh K+LIFE) là bộ phim "siêu ngon" dành cho khán giả đam mê ẩm thực và thể loại sitcom. Bên cạnh đó, series "Hoa nở nhớ trăng" (đang phát sóng 21:00 Thứ 2-6 hàng tuần trên kênh K+LIFE) cũng là phim đáng mong đợi cho các fan yêu thích drama cổ trang xứ sở kim chi. Siêu phẩm truyền hình "House of The Dragon" (Gia tộc Rồng) trên HBO GO đang tiến đến hồi kết đầy gay cấn chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm phim ảnh tuyệt vời nhất. Đặc biệt hơn, tháng 10 không thể thiếu sự góp mặt của những bộ phim giật gân, rùng rợn và kinh dị. Khán giả có thể trải nghiệm cảm giác mạnh với chùm phim Halloween đặc biệt đang có trên K+, gồm những tác phẩm điện ảnh chất lượng đến từ nhiều quốc gia khác nhau như "Câu chuyện lúc nửa đêm 2: Halloween quỷ ám", "Mẹ quỷ", "Dinh thự Winchester", "Ngôi làng tử khí", "Seeda – Oan hồn nhà hát", "Người bạn mới", "Cậu bé ma 2", "Cuộc đi săn của quỷ", "Con ma nhà họ Vương" hay "Thiên thần hộ mệnh". Phim phát sóng lúc 22:45 hàng ngày từ 22/10 đến 31/10 trên kênh K+CINE và hiện có trên kho VOD App K+.

Với người hâm mộ thể thao, kênh K+SPORT1 và K+SPORT2 là lựa chọn không thể thiếu. Đại tiệc bóng đá Ngoại hạng Anh 2022-2023 sẽ tiếp tục mang đến sự kịch tính đến nghẹt thở qua loạt trận đối đầu không khoan nhượng của Big Six, cùng nhiều chương trình đồng hành mới đẳng cấp luôn là "đặc sản" độc quyền của Truyền hình K+ được chờ đón mỗi tuần. Ngoài ra, khán giả có thể theo dõi nhiều giải thể thao đỉnh cao khác như tennis ATP Masters 1000, ATP 500, đua xe Formula 1, WRC, võ thuật UFC…

Đặc biệt, nhân dịp hợp tác giữa Truyền hình K+ và các thương hiệu Smart TV Samsung, Sony, Casper, Skyworth, Asanzo, khi mua Smart TV của các thương hiệu này, khách hàng sẽ được tặng miễn phí gói K+ với 16 kênh hấp dẫn và kho VOD lên đến hàng ngàn giờ xem trong 12 tháng. Gói thuê bao K+ đáp ứng nhu cầu giải trí của cả gia đình với các nội dung từ thể thao đỉnh cao, tới phim ảnh và hoạt hình đặc sắc cho trẻ em.

Linh An

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram