Giải trí

Anh Dũng lần đầu công khai tình cảm với Trương Ngọc Ánh

Diễn viên Anh Dũng lần đầu đăng ảnh nắm tay tình tứ và công khai tình cảm với Trương Ngọc Ánh, sáng 30/4.

Trong bức ảnh, Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh diện trang phục đi biển, hạnh phúc dạo bước trên bờ biển. Trương Ngọc Ánh cũng khoe khéo vóc dáng gợi cảm ở tuổi 45. Nam diễn viên bày tỏ yêu thương với bạn gái: "Hạnh phúc đến từ những điều đơn giản".

Đông đảo bạn bè thân thiết của cả hai gửi lời chúc mừng đến họ. Hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ: "Tay trong tay dưới ánh mặt trời là điều hạnh phúc nhất". Còn á hậu Thuý Vân khen cặp đôi đẹp như "tiên đồng ngọc nữ".

Từ năm 2019, Trương Ngọc Ánh – Anh Dũng đưa khán giả đến nghi vấn tình cảm qua hàng loạt khoảnh khắc sánh đôi. Nữ diễn viên Hương Ga từng lên tiếng phủ nhận. "Dũng là diễn viên thuộc công ty giải trí của tôi nên việc hai chị em thân thiết, hay đi chung cũng là bình thường", cô cho hay. Song việc cả hai vẫn thường sánh đôi ở nhiều sự kiện riêng tư khiến không ít khán giả vẫn bán tin bán nghi về mối quan hệ của họ.

Riêng Anh Dũng không muốn đính chính tin đồn: "Mục tiêu và đam mê của tôi là làm phim. Tôi có nhiều dự định về công ty riêng. Nếu cứ khó chịu về những tin tức, tôi sẽ tự làm mình áp lực và không còn tỉnh táo để làm việc. Sống tự lập, tôi nghĩ chỉ cần mình không mang nguồn năng lượng xấu cho gia đình thì gia đình cũng sẽ tin tưởng những lựa chọn của mình".

Trương Ngọc Ánh sinh năm 1976, là diễn viên điện ảnh, nhà sản xuất phim. Cô ghi dấu ấn qua các phim: Đồng tiền xương máu, Áo lụa Hà Đông, Hương Ga. Về đời tư, cô từng kết hôn với Trần Bảo Sơn, có một con gái tên Bảo Tiên năm nay 12 tuổi.

Diễn viên Anh Dũng, sinh năm 1990, tại Thái Nguyên và tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Anh tham gia nhiều dự án truyền hình nhưng chỉ bứt phá, nổi tiếng qua bộ phim Sống chung với mẹ chồng năm 2017. Gương mặt điển trai, ngoại hình cao ráo là lợi thế lớn giúp Anh Dũng được công chúng yêu mến. Khoảng ba năm qua, anh bắt đầu Nam tiến, đầu quân công ty của Trương Ngọc Ánh.

Khánh Chi (tổng hợp)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram