Tiêu dùng

Ẩm thực Hàn Quốc ghi dấu ấn mạnh mẽ tại Vietfood & Beverage – Propack 2024

Vừa qua, Triển lãm quốc tế Vietfood & Beverage – Propack 2024 đã kết thúc tốt đẹp với quy mô lớn nhất từ trước tới nay, mở ra rất nhiều cơ hội mới cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Đặc biệt, với sự phát triển của văn hóa K-food tại Việt Nam, khu vực gian hàng Hàn Quốc đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách tham quan, đồng thời thu hút rất nhiều nhà phân phối đến tìm hiểu và giao dịch.

Tiếp tục vai trò kết nối, aT Center (Công ty Thương mại Thực phẩm và Nông – Thuỷ sản Hàn Quốc) trực thuộc Bộ Nông nghiệp Hàn Quốc đã dẫn dắt 30 doanh nghiệp ưu tú nhất trong lĩnh vực nông sản và thực phẩm xứ kim chi đến với Triển lãm quốc tế Vietfood & Beverage – Propack 2024. Ngoài những gian hàng mang đậm bản sắc truyền thống của ẩm thực Hàn Quốc đã quá quen với người Việt như bánh gạo tokbokki, mì gói, rượu soju, nho, lê, ớt chuông, củ cải, các sản phẩm chế biến từ rong biển, các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe từ hồng sâm và nhân sâm… thì năm nay còn xuất hiện những gian hàng độc đáo, mang tới những sản phẩm mới lạ với thị trường Việt Nam như rượu vang làm từ táo tươi, các sản phẩm làm từ cá đuối, các sản phẩm chế biến công nghệ cao, các sản phẩm thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe…

Bên cạnh những chương trình giới thiệu sản phẩm trực tiếp đến khách hàng, tư vấn về phương thức nhập khẩu sản phẩm từ Hàn Quốc, kết nối doanh nghiệp Hàn – Việt…, aT còn chú trọng tổ chức cooking show (biểu diễn nấu ăn) vào các khung giờ cố định trong ngày nhằm giới thiệu hương vị đúng “chất Hàn” nhất và hướng dẫn mọi người có thể tự thực hiện được những món ăn thơm ngon như thế. Đặc biệt, món “Bánh mì kim chi”, được kết hợp từ món ăn đại diện của Việt Nam là “Bánh mì” cùng với kim chi xào của Hàn Quốc đã thu hút đông đảo sự yêu thích từ khách tham quan triển lãm.

Ước tính, trong 3 ngày diễn ra Triển lãm, khu vực gian hàng Hàn Quốc đã đón tiếp hàng nghìn lượt khách tham quan. Trong số đó, đặc biệt có tới 80 doanh nghiệp và nhà phân phối Việt Nam ghé đến để tham quan đồng thời có 300 buổi tư vấn giữa các Công ty xuất khẩu Hàn Quốc với doanh nghiệp này đã được tiến hành. Thông qua sự hỗ trợ đa dạng từ aT và các buổi tư vấn giữa người mua và các công ty xuất khẩu, các nhà mua hàng đã có thể thu thập thêm nhiều thông tin về các sản phẩm thực phẩm Hàn Quốc mới ra mắt.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram