Tiêu dùng

Alma Resort hợp tác với Typsy để đào tạo và giữ chân nhân viên giữa đại dịch

Trong khi nhiều khách sạn phải đối mặt với tình hình nhân sự rời khỏi ngành do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, một khu nghỉ dưỡng trên bán đảo Cam Ranh đã tìm ra cách để giữ chân nhân viên với các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng tại nhà trước khi họ trở lại công việc.

Từ tháng này, Alma Resort bắt đầu hợp tác với Typsy – học viện khách sạn trực tuyến được thành lập tại Úc để nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cho hàng trăm nhân viên sau khi khu nghỉ dưỡng buộc phải tạm đóng cửa do đợt bùng phát dịch lần thứ 4 diễn ra.




Lo lắng về sự thiếu hụt nhân tài ngành khách sạn sau đại dịch, ông Herbert kêu gọi các chủ khách sạn và các nhà cung cấp dịch vụ du lịch khác cố gắng hết sức để giữ chân nhân viên càng lâu càng tốt thông qua các phương pháp như đào tạo.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram