Tiêu dùng

Alma Resort giới thiệu gói ưu đãi 'Gắn kết gia đình'

Alma Resort, khu nghỉ dưỡng được tạp chí du lịch uy tín của Mỹ Travel + Leisure vinh danh ở vị trí số 1 Đông Nam Á trong giải thưởng World’s Best Awards 2024 vừa ra mắt gói ưu đãi hấp dẫn dành cho gia đình.

Với tên gọi “Gắn kết gia đình: Cùng khám phá khu nghỉ dưỡng số 1 Đông Nam Á”, gói ưu đãi có nhiều hoạt động giúp cả gia đình dành nhiều thời gian cho nhau như buổi xem phim với bỏng ngô và đồ uống tại Alma Cinema 75 chỗ ngồi, buổi tập golf 60 phút với bộ mô phỏng chơi golf Bravo Pro tân tiến và hoạt động thả diều thú vị trên Bãi Dài.

Alma Resort, khu nghỉ dưỡng được tạp chí du lịch uy tín của Mỹ Travel + Leisure vinh danh ở vị trí số 1 Đông Nam Á trong giải thưởng World’s Best Awards 2024 vừa ra mắt gói ưu đãi hấp dẫn dành cho gia đình

Được thiết kế dành cho những bạn nhỏ mong muốn trở thành nhà quản lý khách sạn trong tương lai, chuyến tham quan hậu trường “Little Hotelier” sẽ đưa các gia đình đi tham quan những hoạt động trong khu nghỉ dưỡng như xưởng kỹ thuật, phòng giặt là và phòng đồng phục, phòng camera giám sát và trung tâm phòng cháy chữa cháy, trạm sạc và bảo trì xe điện, trạm phát điện, phòng máy điều hòa trung tâm, phòng xử lý nước và cả bếp bánh.

Gói ưu đãi còn bao gồm nhiều chương trình thú vị ngay trong khuôn viên của Alma như hoạt động trồng cây, đi tìm kho báu, tham quan trang trại gà và vườn hữu cơ, vui chơi công viên nước Splash Water Park với hồ tạo sóng, dòng sông lười, đường trượt nước và hồ bơi dành cho trẻ em, vào cửa không giới hạn khu vui chơi trẻ em, câu lạc bộ thanh thiếu niên, bảo tàng khoa học.

Thả diều tại Alma Hill hay bãi biển là hoạt động yêu thích của cả gia đình tại Alma Resort Cam Ranh

Ngoài ra, gói ưu đãi còn bao gồm hoa quả chào mừng lúc nhận phòng, minibar bổ sung hàng ngày nếu lưu trú tại biệt thự, buffet sáng hàng ngày, “giờ giao lưu và thưởng thức kem” hàng ngày bên hồ bơi, cocktail hoàng hôn hoặc mocktail với bánh canape, sử dụng không giới hạn các hoạt động thể thao tại phòng tập gym và các sân thể thao ngoài trời.

Khách còn được ưu tiên nhận phòng sớm và trả phòng trễ, đưa đón sân bay hai chiều, đặt chỗ nhanh tại nhà hàng và spa cũng như truy cập Wi-Fi tốc độ cao trong toàn khu nghỉ dưỡng.

Alma Resort Cam Ranh có một công viên nước rộng 6.000m2 với hồ tạo sóng, dòng sông lười, đường trượt nước và hồ bơi dành cho trẻ em trong khuôn viên

Alma Resort Cam Ranh đã được tạp chí du lịch uy tín của Mỹ Travel + Leisure vinh danh là khu nghỉ dưỡng số 1 ở Đông Nam Á, số 2 ở châu Á và số 9 trên toàn thế giới trong giải thưởng thường niên World’s Best Awards công bố vào tối 9/7/2024 vừa qua. Alma Resort đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ, đạt 99,2 trong tổng số 100 điểm của cuộc khảo sát do độc giả bình chọn. World’s Best Awards là một trong hai giải thưởng quan trọng và được mong chờ nhất trong ngành khách sạn trên toàn thế giới.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram