Tiêu dùng

Alma Resort được Holidays with Kids vinh danh

Khu nghỉ dưỡng biển Alma trên bán đảo Cam Ranh vừa được tạp chí của Úc Holidays with Kids vinh danh là "Khu nghỉ dưỡng gia đình tốt nhất Việt Nam" (Best Family Resort in Vietnam) năm thứ hai liên tiếp.

Với số lượng độc giả hơn 600.000 người (phần lớn là các bậc phụ huynh), tạp chí Holidays with Kids đã mở bình chọn cho giải thưởng ‘Những Khu nghỉ dưỡng gia đình tốt nhất’ trên toàn thế giới trong vòng 12 tháng qua.

Alma Resort Cam Ranh vừa được tạp chí của Úc Holidays with Kids vinh danh là ‘Khu nghỉ dưỡng gia đình tốt nhất Việt Nam’ năm thứ hai liên tiếp

Tạp chí cho biết: “Cuộc bình chọn năm nay diễn ra rất khốc liệt vì có rất nhiều khu nghỉ dưỡng thân thiện với trẻ em không chỉ đáp ứng được các tiêu chí mà còn vượt xa kỳ vọng. Từ các khu vui chơi trẻ em và dịch vụ ăn uống tập trung vào đối tượng gia đình, đến các tiện nghi và hoạt động sáng tạo dành cho trẻ em, các khu nghỉ dưỡng và khách sạn thắng giải năm nay đã thật sự nâng cao tiêu chuẩn cho các gia đình”.

Kể từ khi ra mắt, Alma Resort Cam Ranh đã nổi lên như là khu nghỉ dưỡng có tiện nghi đẳng cấp và vô vàn hoạt động dành cho gia đình

Holidays with Kids nhận xét Alma là một “chốn ẩn nấp tuyệt vời cho cả gia đình”. Tạp chí còn cho biết thêm: “Khu nghỉ dưỡng có 12 hồ bơi trải dài ra tận bãi biển, nơi có vô vàn hoạt động thể thao dưới nước đang chờ đón. Cả gia đình cũng có thể thỏa sức vui chơi ở công viên nước với cầu trượt, hồ tạo sóng và sông lười. Alma còn có khu vui chơi trẻ em và câu lạc bộ thanh thiếu niên với nhiều hoạt động bổ ích. Với những người yêu thích thể thao, khu nghỉ dưỡng có các sân bóng rổ, sân tennis, sân tập golf mini 18 lỗ và thiết bị mô phỏng chơi golf thực tế ảo Bravo Pro. Các biệt thự và phòng suite từ một đến ba phòng ngủ có kích thước lớn, được thiết kế hiện đại cùng ban công có tầm nhìn hướng biển ngoạn mục”.

Ngoài 12 hồ bơi trải dài ra tận bãi biển, cả gia đình cũng có thể thỏa sức vui chơi ở công viên nước với cầu trượt, hồ tạo sóng và sông lười

Ông Herbert Laubichler-Pichler, Giám đốc Điều hành Alma Resort cho biết ông và đội ngũ của mình rất vui mừng khi Alma Resort được một tạp chí gia đình uy tín vinh danh là khu nghỉ dưỡng gia đình tốt nhất Việt Nam trong hai năm liên tiếp.

Cả gia đình có thể tham gia các trò chơi VR và thiết bị mô phỏng chơi golf thực tế ảo tại câu lạc bộ thanh thiếu niên

“Alma thực sự là một trong những khu nghỉ dưỡng độc đáo với nhiều tiện nghi dành cho cả gia đình, từ bảo tàng khoa học và rạp chiếu phim đến trang trại hữu cơ. Thật tuyệt vời khi Alma được nhiều độc giả của Holidays with Kids bình chọn trong năm nay. Trước khi giải thưởng này có hạng mục riêng dành cho các khu nghỉ dưỡng Việt Nam, Alma đã từng được vinh danh vào top 3 khu nghỉ dưỡng gia đình tốt nhất trên toàn thế giới”, ông Herbert cho biết thêm.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram