Tiêu dùng

Alma Resort Cam Ranh bổ nhiệm vị trí Giám đốc Thương mại

Khu nghỉ dưỡng Alma Resort vừa bổ nhiệm ông Martin Koerner, quốc tịch Đức, một người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh tiếp thị ngành khách sạn với niềm đam mê hoạt động tình nguyện, vào vị trí Giám đốc Thương mại.

Trong vai trò mới, Martin Koerner được giao nhiệm vụ đưa khu nghỉ dưỡng Alma vào quỹ đạo tăng trưởng ổn định. Ông sẽ quản lý kinh doanh, tiếp thị, quan hệ công chúng, phân phối và đặt phòng cho khu nghỉ dưỡng rộng 30ha với quy mô 196 biệt thự và 384 căn hộ tọa lạc trên bán đảo Cam Ranh.

Trước khi đến với Alma, ông Koerner đã từng có 4 năm làm việc ở Cam Ranh tại khu nghỉ dưỡng The Anam. Giữ chức vụ Giám đốc Kinh doanh và tiếp thị trong cả giai đoạn trước và sau khai trương, ông đã xây dựng thành công đội ngũ kinh doanh lớn mạnh và giúp tăng trưởng doanh thu của The Anam qua các năm. Nhờ đó, ông được đề bạt lên vị trí Giám đốc Kinh doanh, Tiếp thị và Phân phối của Tập đoàn The Anam.


Trước đó, ông Koerner là Giám đốc Tiếp thị của HG Holdings, công ty mẹ của Sens Asia Travel và Bhaya Group; Giám đốc Quan hệ Công chúng và Tiếp thị cho Trường Quốc tế Châu Âu Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong mảng công tác xã hội, ông Martin Koerner đang tham gia nhiều hoạt động tình nguyện tại Việt Nam. Ông hiện là chủ tịch Tiểu ban Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn của Phòng Thương mại Châu Âu (EuroCham) tại Việt Nam và là thành viên ban chấp hành Phòng Thương mại Trung và Đông Âu tại Việt Nam.

Ông Herbert Laubichler-Pichler, Tổng Giám đốc Alma chia sẻ: "Martin là nhà lãnh đạo có tài năng bẩm sinh và luôn có những ý tưởng kinh doanh tuyệt vời. Những kinh nghiệm quý báu về Việt Nam, nơi anh sống và làm việc trong tám năm qua, những kỹ năng lãnh đạo và đạo đức nghề nghiệp của anh ấy sẽ góp phần rất lớn cùng chúng tôi xây dựng Alma trở thành một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam."

Hiện đại và quy mô, khu nghỉ dưỡng Alma có đến 14 khu vực phục vụ ẩm thực, 12 bể bơi hướng biển được bố trí độc đáo từ cao xuống thấp, bảo tàng khoa học, công viên nước rộng 6.000 m2, khu spa 13 phòng trị liệu, phòng trưng bày nghệ thuật, rạp chiếu phim, trung tâm hội nghị, nhà hát ngoài trời, câu lạc bộ thiếu niên với các trò chơi thực tế ảo, câu lạc bộ trẻ em, trung tâm thể thao dưới nước, phòng tập gym-yoga và cả sân tập golf mini 18 lỗ.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram