Tiêu dùng

Alma Resort bổ nhiệm ông Alain Rion vào vị trí Bếp trưởng Điều hành

Alma Resort vừa bổ nhiệm đầu bếp Alain Rion - chuyên gia ẩm thực với ba mươi năm kinh nghiệm làm việc tại nhiều nhà hàng và khách sạn hàng đầu thế giới ở châu Á, châu Âu, châu Úc, Trung Đông, Hoa Kỳ và Canada vào vị trí bếp trưởng điều hành.

Mang quốc tịch Pháp, Alain Rion đến với khu nghỉ dưỡng rộng 30ha trên bán đảo Cam Ranh để quản lý 14 địa điểm phục vụ ẩm thực, trong đó phải kể đến 5 nhà hàng, 3 quầy bar và khu ẩm thực Alma Food Court.

Trước khi đến Alma, Alain Rion từng là bếp trưởng điều hành tại khách sạn Caravelle Sài Gòn và Gran Meliá Jakarta (Indonesia). Ông cũng đã từng làm việc tại Hilton Doha The Pearl, Shangri-La Boracay, Sofitel Philippine Plaza, St Regis Kuala Lumpur, Sofitel Dubai The Palm, Sheraton Hangzhou Wetland Park Resort và Le Royal Meridien Abu Dhabi.

Ông Alain Rion

Alain Rion bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 1995 với tư cách là người học việc dưới sự hướng dẫn của đầu bếp nổi tiếng người Pháp Paul Bocuse. Ông cũng từng làm việc với đầu bếp ba sao Michelin - Bernard Loiseau và đầu bếp danh tiếng người Pháp Alain Ducasse ở Paris.

Ông Herbert Laubichler-Pichler - Giám đốc Điều hành Alma Resort chia sẻ: “Với kỹ năng và kinh nghiệm chuyên sâu cùng khả năng lãnh đạo xuất sắc của mình, bếp trưởng điều hành Alain Rion chắc chắn sẽ giúp nâng tầm ẩm thực của Alma lên cao hơn nữa”.

Alain Rion cho biết ông sẽ cùng đội ngũ của mình nỗ lực đưa Alma trở thành trung tâm ẩm thực hàng đầu của Việt Nam, tự hào với phong cách nấu ăn truyền thống, chú trọng vào nguồn nguyên liệu tươi ngon theo mùa và không sử dụng hóa chất nhân tạo. Vừa mới gia nhập khu nghỉ dưỡng Alma, ông đã cho ra mắt nhiều loại bánh ngọt và món tráng miệng mới cho tiệm bánh Pháp tại Alma Food Court và một thực đơn mới tinh tế, đầy thú vị tại nhà hàng ẩm thực châu Á - Asiana.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram