Tiêu dùng

Alma Resort bổ nhiệm Ingo Stöneberg vào vị trí Bếp trưởng Điều hành

Alma Resort vừa bổ nhiệm ông Ingo Stöneberg vào vị trí Bếp trưởng Điều hành của khu nghỉ dưỡng biển quy mô 196 biệt thự và 384 căn hộ thượng hạng tọa lạc trên Bãi Dài của bán đảo Cam Ranh.

Mang quốc tịch Đức, Ingo Stöneberg có gần hai mươi năm kinh nghiệm làm việc trong ngành khách sạn cao cấp trên khắp châu Âu và Trung Đông, cũng như niềm đam mê giảng dạy và truyền cảm hứng cho đội ngũ nhân viên nhà bếp của Alma Resort với chuỗi 14 khu vực ẩm thực, trong đó có nhà hàng Ý, nhà hàng ẩm thực châu Á, nhà hàng ẩm thực Việt, ba quầy bar, một khu ẩm thực food court phục vụ đa dạng các món ăn Việt Nam và quốc tế.

Trước khi đến với Alma, Ingo Stöneberg là bếp phó điều hành cho Emirates Flight Catering tại Dubai trong bốn năm. Emirates Flight Catering là hãng cung cấp dịch vụ suất ăn trên chuyến bay lớn nhất thế giới, phục vụ cho 120 hãng bay và sảnh chờ VIP tại sân bay quốc tế Dubai với 225.000 suất ăn mỗi ngày.


Ông Herbert Laubichler-Pichler, tổng giám đốc Alma Resort cho biết Ingo Stöneberg thật sự là một đầu bếp tài năng và dày dạn kinh nghiệm, điều đó được thể hiện qua kỹ năng làm bếp tuyệt đỉnh và những phẩm chất của một người lãnh đạo, huấn luyện và truyền cảm hứng.

Ingo Stöneberg cho biết ông sẽ cùng đội ngũ của mình đưa Alma trở thành một trong những điểm đến ẩm thực hàng đầu của Việt Nam, luôn tự hào và trung thành với phương thức chế biến món ăn truyền thống "như thời xa xưa, chỉ sử dụng những nguyên liệu tươi ngon theo mùa, hoàn toàn không sử dụng bất kỳ hoá chất hay phụ gia bảo quản thực phẩm nào".

Ngoài chuỗi nhà hàng cao cấp, Alma còn sở hữu nhiều tiện ích cao cấp khác như bảo tàng khoa học, phòng trưng bày nghệ thuật, công viên nước, khu spa với 13 phòng trị liệu, rạp chiếu phim, trung tâm hội nghị, nhà hát ngoài trời, câu lạc bộ thiếu niên với những trò chơi thực tế ảo, câu lạc bộ trẻ em, trung tâm thể thao dưới nước, phòng tập gym, yoga, và sân golf 18 lỗ quy mô nhỏ.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram