Tiêu dùng

Alma Resort bổ nhiệm Francesco Leone vào vị trí Bếp trưởng

Đầu bếp người Ý Francesco Leone với hơn hai mươi năm kinh nghiệm làm việc tại châu Á và châu Âu vừa được bổ nhiệm vào vị trí Bếp trưởng của khu nghỉ dưỡng gia đình Alma.

Đến với khu nghỉ dưỡng rộng 30ha trên bán đảo Cam Ranh, Francesco Leone sẽ phụ trách nhà hàng Ý La Casa, một trong 14 khu vực ẩm thực phong phú và đa dạng của Alma Resort.

Trước khi gia nhập Alma, Francesco là bếp trưởng phụ trách ẩm thực Ý cho một công ty cung cấp dịch vụ ẩm thực F&B có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh.

Đầu bếp Francesco Leone - Bếp trưởng nhà hàng Ý La Casa tại Alma Resort

Ông cũng từng là cố vấn ẩm thực cho nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng và nhà hàng ở Cebu, Boracay và Manila ở Philippines; bếp trưởng ẩm thực Ý cho Le Meridien Phuket Beach Resort; đầu bếp chuyên món Ý kiêm bếp phó điều hành tại Movenpick Resort & Spa Boracay; và là bếp phó tại The Foreign Merchant's Club ở Pampanga, Philippines.

Là một trong 14 khu vực ẩm thực tại Alma Resort, La Casa là nhà hàng chuyên ẩm thực Ý

Sau khi tốt nghiệp Cử nhân ngành quản lý nhà hàng và ẩm thực tại học viện IPSSAR Molfetta ở Ý, Francesco bắt đầu sự nghiệp của mình năm 2002 với vị trí tổ phó tổ bếp tại khách sạn Tanka Village Sardinia và Golf Hotel Madonna di Campiglio, và dần được thăng tiến lên tổ trưởng tổ bếp tại nhiều khách sạn khác ở Milan và Rome. Năm 2011, anh đến Singapore với vị trí bếp trưởng tại nhà hàng Pasta Fresca da Salvatore, sau đó chuyển đến Philippines để đảm nhận vai trò bếp trưởng điều hành tại nhà hàng Aria Cucina Italiana ở Aklan.

Alma Resort là khu nghỉ dưỡng rộng 30ha nằm tại Bãi Dài, Cam Ranh

Ông Ingo Stöneberg - Phó Giám đốc Điều hành Alma Resort cho biết Francesco sẽ mang kinh nghiệm phong phú từ Ý và Châu Á vào vai trò mới của mình tại khu nghỉ dưỡng Alma. Francesco sẽ phụ trách ẩm thực Ý, cũng như đào tạo kỹ năng giao tiếp cho nhân viên, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm đậm chất Ý cho thực khách đến với nhà hàng La Casa. Với khả năng lãnh đạo và kinh nghiệm dày dặn, Francesco sẽ mang lại làn gió mới cho đội ngũ của mình.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram