Tiêu dùng

AkzoNobel tăng trưởng 31% nhờ cải thiện hiệu suất

AkzoNobel, thương hiệu hàng đầu về sơn và chất phủ, vừa công bố doanh thu toàn cầu của Quý 1 năm 2020. Kết quả cho thấy sự tăng trưởng ổn định mặc cho những biến động gây ra bởi dịch Covid-19 trên toàn cầu.

Tổng doanh thu sau điều chỉnh của công ty tăng 31% (đạt 214 triệu euro) so với năm 2019 (163 triệu euro). Tỉ số lợi nhuận trên doanh thu bán hàng (ROS) đạt 12,4%, gần gấp rưỡi kết quả năm 2019 là 9.1%.

Trong Quý 1 năm 2020, AkzoNobel đã ra mắt một dòng sơn kim loại chống rỉ sét vượt trội với tên gọi Hammerite Ultima tại Đức, Tây Ban Nha và Pháp. Sản phẩm sơn này có thể được phủ trực tiếp lên bất cứ bề mặt và vết rỉ nào mà không cần sơn lót. Tại Ấn Độ, một sáng kiến y tế điện tử thuộc AkzoNobel Cares đã giúp những người dân sống gần Bangalore đã được xét nghiệm Covid-19.


Tại Việt Nam, AkzoNobel  ra mắt  các sản phẩm mới của hai thương hiệu sơn nổi tiếng là Dulux và Maxilite. Những sản phẩm Maxilite mới là các dòng sơn đầu tiên có bề mặt Bóng Mờ trong phân khúc trung cấp, vừa đảm bảo tính năng chống bong tróc và bền vừa đáp ứng thị hiếu đối với thiết kế bề mặt bóng mờ đang được yêu thích của khách hàng hiện nay. Thương hiệu cao cấp Dulux cung ra mắt giải pháp chống thấm sàn thế hệ mới – Dulux Aquatech Max, mang đến hiệu quả chống thấm gấp đôi, tăng cường chống nứt và đơn giản hóa việc thi công khi không cần sử dụng xi măng nhờ vào công nghệ Hydroresist. Hơn nữa, đơn vị kinh doanh sơn tĩnh  bột điện của AkznoNobel giới thiệu công nghệ STF, một công nghệ tiên tiến có thể giúp tạo hình gỗ thật trên các bề mặt của vật liệu kim loại.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram