Tiêu dùng

adidas Running ra mắt Ultraboost 22

adidas Running vừa ra mắt Ultraboost 22 – phiên bản mới nhất của dòng giày chạy Ultraboost biểu tượng, với điểm nhấn là năng lượng hoàn trả tăng 4% so với phiên bản Ultraboost 21.

Tiếp nối tinh thần bảo vệ môi trường biển, Ultraboost 22 có đế ngoài bằng cao su tự nhiên CONTINENTAL™ và phần thân trên được dệt từ sợi có thành phần chứa hơn 50% nhựa Parley Ocean tái chế từ rác thải đại dương.


Đặc biệt, sự kiện ra mắt này đánh dấu cột mốt quan trọng trong cam kết đồng hành lâu dài của adidas dành riêng cho phái nữ. Phiên bản Ultraboost 22 mới được một đội ngũ hoàn toàn là nữ giới gồm các nhà thiết kế và các nhà phát triển sản phẩm cùng làm việc với cộng đồng chạy bộ của adidas, dựa trên những nghiên cứu chi tiết về đặc điểm khung xương của nữ giới, để tạo ra một dòng giày mới, thoải mái và phù hợp nhất cho cấu tạo bàn chân của phái nữ.



Đặc điểm nổi bật của Ultraboost 22

Đặc biệt, sự kiện ra mắt này đánh dấu cột mốt quan trọng trong cam kết đồng hành lâu dài của adidas dành riêng cho phái nữ. Phiên bản Ultraboost 22 mới được một đội ngũ hoàn toàn là nữ giới gồm các nhà thiết kế và các nhà phát triển sản phẩm cùng làm việc với cộng đồng chạy bộ của adidas.


Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram