Giải trí

Á hậu Yan My tóc ngắn trong trang phục của NTK Lâm Lâm tại đêm trao giải "Ngôi sao Xanh 2019"

Tối ngày 27/12, Á hậu, diễn viên Yan My đã từ Hà Nội vào Tp.HCM để trao giải cho những diễn viên được giải \"Ngôi sao xanh 2019\".

Yan My chia sẻ, đây là năm thứ 2 cô được vinh dự trao giải "Ngôi sao xanh", mỗi năm lại là một cảm xúc khác nhau và với cô các bạn diễn viên nào cũng xứng đáng


Á hậu, diễn viên Yan My rạng rỡ xuất hiện trong trang phục của NTK Lâm Lâm

Được biết, năm 2017, Á hậu – diễn viên Yan My từng đoạt giải "Gương mặt truyền hình triển vọng" với vai Thiện Tâm trong bộ phim "Biển đời giông tố" của giải thưởng "Ngôi sao xanh". Đây là vai diễn phản diện đầu tiên của cô, trước đó, Yan My từng lấy nước mắt của hàng ngàn khán giả qua các bộ phim "Biệt Thự Pensée" biên kịch Châu Thổ, "Hồ sơ lửa", "Zippo, mù tạt và em", "Sóng gió gia đình"…





Á hậu, diễn viên Yan My và "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" – Lương Thế Thành

Giải thưởng "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" thuộc về Lương Thế Thành. Ở giải "Nữ diễn viên chính xuất nhất" do Hội đồng Nghệ thuật bình chọn, nữ diễn viên Xuân Văn đảm nhận vai Susi trong bộ phim "Mùa cúc Susi" đã được gọi tên.



Về lĩnh vực truyền hình, Jun Phạm đã vượt qua các đối thủ, chiến thắng hạng mục "Nam diễn viên được yêu thích nhất" nhờ vai Út Kiệm phim "Cô Thắm về làng" phần 4. Nữ diễn viên trẻ Đàm Phương Linh cũng được xướng tên "Nữ diễn viên được yêu thích nhất" với vai diễn Xuân Mai phim "Ngũ hợi tấn mỹ". Phim "Cô Thắm về làng" phần 4 thắng hạng mục "Phim truyền hình được yêu thích nhất".


Linh An

Trang phục: Lâm Lâm

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram