Giải trí

Á hậu Yan My mở trung tâm năng khiếu MKID LEAR – Chắp cánh ước mơ cho bé

Vừa qua, Á hậu Yan My và các cộng sự đã ra mắt Trung tâm năng khiếu MKID LEAR tại số 56A ngõ 28 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.

Trung tâm thành lập từ năm 2019, đây là địa chỉ uy tín trong hoạt động đào tạo, bồi dưỡng năng khiếu cho các em thiếu nhi độ tuổi từ 5 tuổi đến 15 tuổi với rất nhiều bộ môn khác nhau: tiếng Anh thương hiệu MPEC Xuân La, múa, nhảy hiện đại CLB PHALE GROUP, hội họa, MC, violon, phiano, guita… Và hiện tại, có hàng trăm các em thiếu nhi đang theo học các khóa bồi dưỡng năng khiếu tại MKID LEAR.


Á hậu Yan My hướng dẫn các bé tham gia tại Trung tâm MKID LEAR

Việc đào tạo và bồi dưỡng năng khiếu cho các con Bên cạnh lợi ích giúp trẻ có được những kỹ năng sống cần thiết, việc tham gia các lớp học năng khiếu còn giúp trẻ rèn luyện một cách chuyên nghiệp để có cơ hội tỏa sáng trên lĩnh vực nghệ thuật.


Trung tâm MKID LEAR còn là một tổ ấm mà các em nhỏ ngoài giờ học trên trường còn được thoải mái vui chơi, giải phóng cơ thể và tham gia các hoạt động ngoại khóa bổ ích tránh được những bệnh lý của trẻ nhỏ trong xã hội hiện đại. Các bậc phụ huynh luôn hài lòng và yên tâm khi con được sinh hoạt và tham gia rèn luyện tại trung tâm với các thầy cô.


Đặc biệt, Trung tâm được đầu tư cơ sở vật chất đáp ứng tốt việc giảng dạy và luyện tập, có đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tận tình, hiểu tâm lý trẻ nhỏ. Thường xuyên tổ chức các hoạt động để trẻ được thể hiện tài năng trước đám đông để có những cơ hội tốt nhất trong việc rèn luyện bản thân trong quá trình phát triển cả thể chất và trí tuệ.


Bà Ngọc Lan – Giám đốc CLB nghệ thuật Pha Lê và Bà Phạm Thị Vân Hương – Giám đốc MKID LEAR trong buổi ra mắt trung tâm

Trung tâm  MKID LEAR luôn đặt chất lượng đào tạo và niềm vui, sự phát triển của các con lên hàng đầu. Với kiến thức chuyên môn vững chắc, nhiều năm kinh nghiệm đào tạo năng khiếu cho trẻ, cùng với tinh thần nhiệt tình, tận tâm, MKID LEAR tin rằng luôn làm hài lòng các bậc phụ huynh và được sự tin tưởng cũng như yêu mến của các bạn nhỏ.


Với mong muốn xây dựng một nơi đào tạo năng khiếu cho trẻ thật sự chất lượng, trẻ được tiếp cận nghệ thuật chuyên nghiệp, có đủ kiến thức, kỹ năng, bản lĩnh sân khấu và được trao cơ hội để tỏa sáng. Đến với MKID LEAR, các bậc phụ huynh sẽ hoàn toàn yên tâm về sự phát triển năng khiếu của con.


Linh An

Ảnh: Đặng Xuân Thắng

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram