Chia sẻ

Á hậu Thúy Vân gợi ý chi tiêu trong đợt dịch Covid-19

Á hậu Thúy Vân lập kế hoạch chi tiêu cụ thể, cắt giảm chi phí không cần thiết, dự trữ thực phẩm vừa đủ... để giảm gánh nặng tài chính.

Trong giai đoạn dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ở Việt Nam, không ít người bị cắt thưởng, giảm lương, thậm chí là mất việc làm… ảnh hưởng tới nguồn thu nhập cá nhân. Do đó, Á hậu Thúy Vân nhận thấy việc cắt giảm chi tiêu sao cho hiệu quả là điều vô cùng quan trọng, đặc biệt là những người đã lập gia đình. Để vượt qua mùa dịch, bản thân Thúy Vân đã áp dụng nhiều phương pháp cắt giảm, quản lý chi tiêu. Dưới đây là một số kinh nghiệm mà cô chia sẻ:

Lập kế hoạch chi tiêu chi tiết

Với Thúy Vân, cô chia các khoản chi tiêu của gia đình thành 3 nhóm chính:

+ Chi tiêu thiết yếu: tiền ăn uống, tiền nhà, điện, nước, internet… Đây là những khoản chi phí bắt buộc và cố định mỗi tháng.

+ Chi tiêu bất ngờ: Các khoản chi phí khám chữa bệnh… Trong cuộc sống, Thúy Vân luôn dự trù tình huống bất ngờ. Vì vậy, cô khuyên nên dành riêng một khoản không đụng tới để phòng những trường hợp cấp bách xảy ra.

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram