Đẹp plus

Á hậu Thảo Nhi Lê và hot girl Linh Ka đọ sắc

New York Fashion Week 2022 đã trở thành tiêu điểm bàn tán tuần này của giới mộ điệu. Hàng loạt các xu hướng mới, các bộ cánh đậm chất thời trang đã được lăng xê từ sàn diễn đến ngoài đường phố. Á hậu Thảo Nhi Lê và Linh Ka là hai tên tuổi nổi bật của Việt Nam tham dự tuần lễ thời trang này.

Trở thành khách mời của tuần lễ thời trang New York Fashion Week 2022, hai đại diện của Việt Nam là Á hậu Thảo Nhi Lê và hot girl Linh Ka có màn lên đồ vừa thanh lịch vừa phóng khoáng, gợi cảm qua những bức ảnh trên đường phố New York.

Trong lần xuất hiện mới nhất, Thảo Nhi Lê tự tin diện áo bra-top khoe trọn vòng eo con kiến cùng loạt phụ kiện ăn ý nổi bật. Được biết, phụ kiện lần này cô chọn đến từ thương hiệu CHARLES & KEITH.


Cô nàng lên đồ theo phong cách tối giản, năng động cùng phụ kiện ăn ý. Chiếc túi đeo vai form chữ nhật Gabine Bucket được làm bằng da bóng với điểm nhấn là khóa vàng đặc trưng, đây là thiết kế trong BST mùa Thu 2022 mới nhất của thương hiệu CHARLES & KEITH


Á hậu Thảo Nhi Lê tự tin sải bước trên đường phố New York với bộ cánh thanh lịch khoe khéo vòng eo không chút mỡ thừa. Túi và giày là hai món phụ kiện "đắt giá" nâng tầm phong cách của cô



Trong hơn 2 thập kỷ vừa qua, CHARLES & KEITH đã tạo ra nhiều mẫu giày dép, túi xách và các phụ kiện nổi bật cho phái đẹp. Gần đây nhất, thương hiệu mang đến sự kết hợp giữa màu sắc cổ điển và thời trang đương đại, cho ra đời bộ sưu tập mùa Thu Đông 2022 mang tinh thần lạc quan, tự do và cá tính. Chính vì thế, Á hậu Thảo Nhi Lê và hot girl Linh Ka vô cùng ấn tượng và thích thú với những thiết kế mới lần này. Cả hai mỹ nữ đều ưu ái lên đồ và sải bước dưới trời Tây New York.

Theo Đẹp

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram