Giải trí

Á hậu Thanh Ngân sẽ tập trung cho diễn xuất và thời trang

Lên kế hoạch với nhiều dự án cộng đồng và quyết tâm trau dồi diễn xuất cũng như trên sàn diễn thời trang, Á hậu Siêu quốc gia 2023 Thanh Ngân đã phải tạm gác cả chuyện tình cảm lẫn thời gian của bản thân để phấn đấu đạt được những mục tiêu mà mình đặt ra.

Đăng quang ngôi Á hậu 2 Hoa hậu Đại Dương năm 18 tuổi, phải đến 7 năm sau, Thanh Ngân mới trở lại đấu trường nhan sắc ở một trong những cuộc thi khó khăn nhất hành tinh - Hoa hậu Siêu quốc gia. Ngôi vị Á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 là niềm tự hào của người đẹp sau những nỗ lực không ngừng.

Khiêm tốn khi chia sẻ về “đấu trường” nhan sắc mà mình vừa trải qua, Thanh Ngân nói: “Chính người hâm mộ quê nhà là nguồn động lực to lớn để Thanh Ngân ngày một hoàn thiện bản thân và chạm đến thành công. Để không làm mọi người thất vọng, Thanh Ngân đã toàn tâm toàn ý dành thời gian để học tập, rèn luyện các kỹ năng như trình diễn, ứng xử và ngôn ngữ để bản thân có đủ sức lực chinh chiến tại Ba Lan. Ngôi vị Á hậu 4 không chỉ của riêng Thanh Ngân, mà còn là sự tự tin và nỗ lực của một cô gái Việt. Thanh Ngân hạnh phúc khi nhận được thành quả xứng đáng này”.

Khi được hỏi tại sao tới 7 năm sau Thanh Ngân mới lại thi nhan sắc, người đẹp cho biết, năm 2017 khi tham gia thi Hoa hậu Đại dương cô mới 18 tuổi, cuộc thi giống như một cuộc dạo chơi, thử sức mình. Nhưng ở Hoa hậu Siêu quốc gia cô đã nghiêm túc hơn bởi đó còn là cuộc thi mang màu cờ sắc áo.

“Thanh Ngân là người rất kỹ tính, càng trưởng thành thì càng nghiêm túc hơn với mục tiêu của mình. Lần trở lại này, Thanh Ngân muốn trở thành một phiên bản khác, cứng cỏi và trưởng thành hơn. Để đến với cuộc thi và xây dựng cho mình một hình ảnh chỉnh chu nhất, Thanh Ngân đã dành tất cả thời gian để chuẩn bị và chiến đấu hết mình”, Á hậu chia sẻ.

Ở thời điểm hiện tại, Á hậu cũng quyết định tạm gác lại chuyện yêu đương để hoàn thành các mục tiêu mà mình đã đặt ra. Bên cạnh đó, cô cũng cảm thấy “có lỗi” khi không đủ thời gian dành cho gia đình và những người thân yêu. Tuy nhiên, điều đó càng khiến cho cô gái đầy nghị lực này tỏ rõ quyết tâm đạt mục tiêu nhanh hơn, bởi có như vậy cô mới có thời gian và điều kiện để chăm sóc cho gia đình. Cô hy vọng sự hy sinh của bản thân sẽ gặt được những quả ngọt trong tương lai không xa.

Về dự định sắp tới, Thanh Ngân cho biết cô sẽ tiếp tục trau dồi và học hỏi thêm nhiều kỹ năng để bổ trợ cho diễn xuất của mình. Song song với đó, cô sẽ cố gắng xắp xếp thời gian để tham gia các show trình diễn thời trang, một “sân khấu” mà người đẹp yêu thích nhưng ít thời gian để thực hiện. Và quan trọng hơn, người đẹp sẽ tiếp tục những dự án nhân ái và các hoạt động cộng đồng.

“Hiện tại Thanh Ngân có 3 dự án đã và đang chuẩn bị thực hiện. Dự án thứ nhất là đồng hành cùng chương trình Tiếp bước tới trường dành cho các gia đình và em nhỏ bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS. Dự án thứ 2 chính là tiếp tục chăm sóc và phục vụ những bệnh nhân mắc bệnh tâm thần ở Cần Thơ. Dự án thứ 3 thực hiện thăm khám và phát thuốc cho người già neo đơn ở Sóc Trăng”, Á hậu chia sẻ.

Á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia Đặng Thanh Ngân sinh năm 1999, quê ở Sóc Trăng. Cô từng đăng quang Hoa khôi sinh viên thanh lịch TP. Cần Thơ, là Á hậu 2 Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017. Người đẹp đang theo học khóa đào tạo diễn viên sân khấu chuyên nghiệp tại Sân khấu kịch Hồng Vân. Cô từng góp mặt trong một số bộ phim điện ảnh, truyền hình như “Lụa”, “Hoa hậu thám tử”, và tham gia diễn xuất trên sân khấu kịch.

Trước những ý kiến trái chiều về các cuộc thi hoa hậu lùm xùm mới đây, Thanh Ngân chia sẻ quan điểm cá nhân: Từ xưa tới nay, mục đích của cuộc thi hoa hậu là để tôn vinh và quảng bá hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam. Khi tham gia đấu trường quốc tế, hoa hậu chính là người đại diện để quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam, văn hoá và con người Việt Nam. Vì vậy mỗi người đẹp được lựa chọn hãy xứng đáng với danh hiệu và xứ mệnh của mình.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram