Đẹp plus

Á hậu Phương Anh mang “Hoa trạng nguyên” đến với Hoa hậu Quốc tế 2022

Nàng hậu diện trang phục “Hoa trạng nguyên” được lấy ý tưởng từ bậc nhi nữ phải cải trang thành nam để thi tài, kết quả trở thành trạng nguyên đứng đầu khoa thi.


Chia sẻ về lý do lựa chọn, NTK Lê Long Dũng cho biết: “Sở dĩ tôi lựa chọn hình ảnh này phần nào thể hiện một cách tinh tế nhất vẻ đẹp tri thức cùng học vấn tốt vốn đã làm nên tên tuổi của Phương Anh.

Bên cạnh việc giữ nguyên dáng của chiếc áo dài truyền thống, tôi và NTK Thân Nguyễn An Kha đã tạo điểm nhấn thông qua phụ kiện như: mấn thiết kế tròn như vầng hào quang của sự ưu tú, vân khiên ở vai áo cũng như phần thân áo được trang trí dựa trên những kiến trúc từ những bức tượng thời Lý đến thời nhà Nguyễn được chạm nổi, chạm lộng vô cùng đa dạng.

Thêm vào đó, hoa văn vốn cổ và hình ảnh sao khuê 16 cánh tượng trưng cho những trạng nguyên đạt ngôi vị cao nhất tỏa sáng như bầu trời đầy sao”. 


Trang phục dân tộc mà Phương Anh đem tới cuộc thi


Hoa hậu Quốc tế 2022 đang diễn ra tại Nhật Bản, với sự tham gia của 66 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Á hậu Phương Anh được các chuyên trang sắc đẹp xếp vào nhóm ứng viên tiềm năng.

Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 13/12.

Theo VTC

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram