Đẹp plus

Á hậu Lý Kim Thảo khoe vẻ đẹp thiên thần trong BST của NTK Nhật Dũng

Là một người đẹp nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang và từng có những vai diễn khá ấn tượng trên màn ảnh, nhưng Á hậu Việt Nam Châu Á Lý Kim Thảo vẫn quyết định đi học thêm một khóa nâng cao về điện ảnh. Người đẹp cho rằng, bản thân muốn trau dồi thêm kinh nghiệm diễn xuất vì sự tôn trọng khán giả.


Lý Kim Thảo giành danh hiệu Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Châu Á 2018 tổ chức tại Đài Loan. Nhờ sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, thanh lịch với chiều cao 1m71 và 3 vòng hoàn hảo, khuôn mặt ấn tượng với những đường nét mặm mà, hiện đại, cô đã có những hoạt động tích cực trong ngành thời trang. Sau đó, Kim Thảo còn bén duyên với điện ảnh của vai chính trong bộ phim "Ngày trở về", "Gã giang hồ" cùng nhiều MV ca nhạc ấn tượng.


Mặc dù là người đẹp đa năng trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng Kim Thảo vẫn chưa hài lòng về diễn xuất. Với niềm đam mê điện ảnh, người đẹp dành trọn thời gian cho khóa học diễn xuất và làm MC của mình.



"Nắng gió miền Tây" lấy ý tưởng bảo vệ môi trường biển xanh sạch, là nguồn sống của sinh vật biển mà Nhật Dũng và Kim Thảo muốn gửi thông điệp tới mọi người

"Kim Thảo cho rằng, không có việc gì chỉ "dạo chơi" mà có thể thành công. Muốn thành công phải trải qua quá trình rèn luyện, đặc biệt là trong nghệ thuật thứ 7. Thảo muốn được khán giả chấp nhận là một nghệ sĩ thực thụ chứ không phải là một bình hoa di động. Chính vì vậy, không những phải học mà còn phải rèn luyện mỗi ngày", Á hậu nghiêm túc cho biết.



Không thể phủ nhận vẻ đẹp "nữ thần" của Kim Thảo trước mọi shot hình, nhưng đã từ lâu, người hâm mộ luôn thấy cô xuất hiện với hình tượng mong manh, trong sáng. Khi được hỏi sắp tới đây, Thảo có ý định thay đổi hình tượng sang cá tính, mạnh mẽ hơn không, nàng Á hậu cho biết hiện tại cô vẫn trung thành với "chất" của mình, nhưng không ngại biến hóa một chút nếu để phục vụ nghệ thuật.




Trong nhiều show diễn thời trang, có lẽ ấn tượng nhất vẫn là những lúc Kim Thảo trình diễn áo dài. Nhiều người cho rằng, sắc vóc của Kim Thảo dường như sinh ra đã là để mặc áo dài truyền thống.



Linh An

Stylist: Sơn Lê

Make up: Andy Nhat

Photo: Mon Trần

NTK: Nhật Dũng

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram