Đẹp plus

Á hậu Lý Kim Thảo diện áo dài Nhật Dũng để quảng bá du lịch Quảng Bình

Trong loạt hình ảnh mới, Á hậu Lý Kim Thảo diện áo dài của NTK Nhật Dũng để quảng bá du lịch Quảng Bình tại sự kiện Lễ hội Hang động Quảng Bình năm 2021 sắp tới.

Giờ đây, khi nhắc đến Quảng Bình là nhớ đến một "vương quốc" đẹp như cổ tích với những hang động kỳ vĩ, bí ẩn và bất tận trên dãy Trường Sơn hùng vĩ. Quảng Bình còn có những bãi biển đẹp, mang đậm những dấu ấn văn hóa vật thể, phi vật thể được xếp hạng quốc gia cũng như sự thân thiện, mến khách và nét đẹp của con người Quảng Bình.





Á hậu Lý Kim Thảo tại Thành Đồng Hới, Quảng Bình

Trong những hoạt động biểu diễn của NTK Nhật Dũng, Á hậu Lý Kim Thảo luôn luôn lúc nào cũng được chọn vị trí verdet và vị trí mở màn. Ngoài ra, mong muốn của Lý Kim Thảo và Nhật Dũng đều là kết hợp lại để làm ra BST nói về hình ảnh đất nước con người ở những nơi có di sản.


NTK Nhật Dũng khắc hoạ động Thiên Đường, Quảng Bình lên tà áo dài

Hình ảnh tà áo dài truyền thống Việt Nam được Nhật Dũng khắc họa truyền tải thông điệp về du lịch Quảng Bình là điểm đến lý tưởng, điểm đến có vẻ đẹp tiềm ẩn, càng tìm hiểu càng bất ngờ, càng khám phá càng bất tận và tiếp tục chung tay cùng Quảng Bình giữ gìn, bảo tồn và phát huy những di sản quý giá.



Á hậu Lý Kim Thảo tạo dáng tại Sun Spa resort

Lý Kim Thảo là thế hệ trẻ luôn luôn là nguồn cảm hứng thiết kế cho các thiết kế của NTK Nhật Dũng. Lý Kim Thảo còn được đánh giá cao ở thần thái, ánh mắt, biểu cảm trong từng shoot ảnh lần này bên cạnh gương mặt đẹp không tì vết. Nàng Á hậu luôn gây ấn tượng với người đối diện bởi đôi mắt tròn xoe trong trẻo với ánh mắt biết cười. Tiếp xúc với cô nàng có thể nhận thấy năng lượng tích cực luôn luôn được lan toả.



Linh An

Designer: NTK Nhật Dũng

Photo: Mon Trần

Makeup: Andy Nhat

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram