Đẹp plus

Á hậu Kiều Loan gây ấn tượng với vẻ đẹp vừa thanh thoát vừa sắc sảo

Á hậu Kiều Loan gây ấn tượng với vẻ đẹp vừa thanh thoát vừa sắc sảo trong bộ ảnh đầu năm.

Á hậu Kiều Loan sắc sảo, rực rỡ trong bộ ảnh Tết đầu năm, người đẹp gây ấn tượng với phong cách mang đậm chất Á Đông.

Người đẹp chia sẻ, bộ ảnh Tết có tên là “Á” chứa đựng những ý nghĩa sâu sắc mà cô mong muốn gửi đến khán giả. 

Cô cho biết, chữ “Á” đầu tiên nằm trong từ “Á hậu”. Trước đó, khán giả biết đến cô với tư cách là Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Đây chính là dấu mốc khởi đầu cho hành trình để cô đến gần hơn với khán giả. 

Chữ “Á” thứ 2, cô muốn khán giả nhìn thấy bộ ảnh sẽ thốt lên “Á! Tết đến rồi”, đó là sự háo hức, hân hoan đón chào năm mới. 

Người đẹp chia sẻ, chữ “Á” thứ 3 có ý nghĩa sâu sắc, nằm trong từ “Á Đông”. Điều này thể hiện rõ trong các thiết kế và phụ kiện đi kèm đều mang phong cách, văn hóa và tính nghệ thuật đậm chất Á Đông.

Kiều Loan lựa chọn đỏ và vàng làm màu sắc chủ đạo trong bộ ảnh Tết. Cô cho biết, đây cũng chính là gam màu mà người Việt Nam thường chọn để cầu cho một năm mới tươi vui, may mắn.

Người đẹp chia sẻ, đây là bộ ảnh Tết đầu tiên kể từ khi cô đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đến nay.

“Thông qua bộ ảnh Tết đặc biệt này, tôi mong muốn truyền đến cho khán giả nguồn năng lượng tích cực. Tôi hy vọng mọi người sẽ thấy những màu sắc tươi sáng nhất và chọn cho mình một gam màu may mắn trong năm mới”, cô chia sẻ.

Đối với Kiều Loan, 2022 là một năm tương đối thành công. Người đẹp đã hoàn thành hành trình 3 năm đương nhiệm với tư cách á hậu 1. Và đây cũng chính là khoảng thời gian đã mở ra cho cô một trang mới với nhiều vai trò khác nhau: MC, người mẫu, huấn luyện viên và đặc biệt là ca sĩ, rapper.


 

Kiều Loan hy vọng trong tương lai sẽ tiếp tục thực hiện các dự án còn dang dở và vững vàng, nhiều màu sắc hơn trên con đường chinh phục âm nhạc.

Thậm chí, cô còn chia sẻ mong muốn năm mới có thể thử sức với diễn xuất và điện ảnh. 

Theo Vietnamnet

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram