Đẹp plus

Á hậu Huyền My chia sẻ 4 bước để có một outfit layering thật thời trang

Mùa đông tại Hà Nội đang đến gần với những cơn gió mùa se lạnh. Phương tiện di chuyển chính của mọi người vẫn là xe máy nên hôm nay Á hậu Huyền My sẽ chia sẻ 4 bước để có một outfit layering thật thời trang mà vẫn giữ ấm nhé.


Một chiếc áo ôm mỏng làm nền sẽ giúp tổng thể trang phục của bạn không bị cồng kềnh, cũng như có thể giữ nhiệt trong mùa lạnh.

Hãy lựa chọn những gam màu trung tính để có thể phối thêm màu sắc lên trên, giống như vẽ một bức tranh trên tấm nền canvas trắng vậy.

Layer với áo sơ mi



Để trông ấn tượng và nổi bật hơn, bạn có thể kết hợp với phụ kiện như thắt lưng, vòng cổ, khuyên tai… Phối cùng một đôi giày cao gót sẽ đem lại vẻ quyền lực, cũng như giúp tổng thể thanh thoát hơn.


Không chỉ có điểm nhấn là trang phục, phái nữ nên tô điểm thêm cho phong cách thời trang của mình bằng những phụ kiện hợp với "bộ cảnh" mình đang mặc như kính mắt, túi xách, khuyên tai, vòng tay, vòng cổ…

Theo Đẹp

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram