Giải trí

Á hậu Hoàng Oanh chia sẻ cách dạy con theo phong cách Việt

Đưa con qua Singapore đoàn tụ chồng sau nửa năm xa cách, Á hậu Hoàng Oanh tiết lộ bị hụt hẫng những ngày đầu, không còn cuộc sống riêng và cách phản ứng của chồng Tây.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại TP.HCM, ekip chương trình Chat Với Mẹ Bỉm Sữa không thể ghi hình trực tiếp tại phim trường nhưng với mong muốn mang đến những "món ăn tinh thần" tới khán giả trong thời gian giãn cách, phiên bản đặc biệt đã ra đời. Bằng hình thức ghi hình trực tuyến, MC Ngọc Lan và TS Tâm lý Tô Nhi A đã kết nối xuyên lục địa tới đất nước Singapore để gặp gỡ một nhân vật rất đặc biệt – Á hậu, MC Hoàng Oanh.



"Chồng mình là một người rất lý trí, khi ảnh biết có em bé ảnh rất nhẹ nhàng, sẽ nghĩ ngay tới những dự định trong tương lai. Suốt ngày mình nói ảnh chẳng lãng mạn gì hết, khi làm việc ở nhà, lâu lâu ảnh chạy vô ôm con một cái mà không đụng mình miếng nào hết, mình còn nghĩ không biết ảnh thấy mình không. Tới tối ảnh mới nói hồi sáng thấy mình đẹp", Hoàng Oanh hài hước chia sẻ.


Ở những tháng cuối thai kỳ và những ngày đầu con chào đời không có chồng bên cạnh, điều này khiến Hoàng Oanh có chút chạnh lòng, đặc biệt là khi đón nhận tin dữ: "Thai mới 7 tháng thì bị ‘dọa sinh non’, một tháng nằm trên giường, mình rất căng thẳng, rất buồn vì không có chồng bên cạnh. May mắn giữ được một tháng thì tháng thứ 8 mình sinh, cũng là sinh non và em bé nặng có 2,7 kg. Những tháng đầu không có chồng bên cạnh chăm con, mình tủi thân và buồn đủ thứ. Mẹ với mình phân ca để chăm em bé, mình ca tối còn mẹ ca sáng. Tối có một mình mình ôm con, con khóc mình cũng khóc. Có những ngày cổ tay rồi tay mình đau tới mức bế con cũng không nổi", nàng hậu tâm sự.




Lấy chồng ngoại quốc vốn dĩ sẽ có nhiều khác biệt văn hóa, ngay cả quan điểm nuôi con của hai vợ chồng Á hậu Hoàng Oanh cũng khác nhau một trời một vực. Nếu Hoàng Oanh cẩn thận, sát sao như đa số người mẹ châu Á, thì ông xã Jack lại có cách "bụi đời" hơn. Nàng hậu cho biết: "Mình theo ông bà ở Việt Nam chăm con rất kỹ, sợ nắng, sợ gió, sợ té nên rất bảo bọc, chăm sóc, còn chồng mình thì kệ con cho con lớn. Đó là hai sự khác biệt mình phải tìm cách dung hòa. Hai vợ chồng mình cũng thích và thống nhất cho con tiếp xúc thiên nhiên nhiều, nên 6 tháng là cho đi biển, đi rừng, để cho con thử hết tất cả mọi thứ, tự tin với thế giới xung quanh và tăng sức đề kháng".


Chương trình "Chat với mẹ bỉm sữa" sẽ còn tiếp tục hành trình kết nối, mang đến nhiều câu chuyện thú vị của các mẹ bỉm sữa khác. Chương trình phát sóng vào 22h30 thứ Tư trên HTV7, 12h thứ Năm trên kênh Youtube MCVMedia và ứng dụng NetLove. 

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram