Giải trí

Á hậu Giang Thanh – Vẻ đẹp tri thức đáng hâm mộ

Một trong số những người đẹp kín tiếng nhất của Việt Nam có lẽ phải kể đến Á hậu Việt Nam toàn cầu Giang Thanh. Là giảng viên đại học ở Mỹ, Giang Thanh dường như không quan tâm đến showbiz mà chỉ tập trung công việc giảng viên đại học và các hoạt động cộng đồng.

Sinh ra ở Bến Tre và lớn lên Mỹ Tho trong một gia đình bốn đời làm giáo viên, Giang Thanh cũng kế thừa truyền thống đó, bắt đầu con đường học tập của mình từ rất sớm. 10 tuổi, Giang Thanh đã sang Mỹ học tiểu học, trải qua những năm tháng trưởng thành và tự lo cho bản thân bằng nhiều công việc khác nhau Giang Thanh đã tốt nghiệp Đại học Nông nghiệp NC State University tại Raleigh, NC (Mỹ).











Giang Thanh sinh năm 1983, cô cao 1m70 và hiện đang là giảng viên Đại học Clemson ở South Carolina tại Mỹ. Một ngày của cô là thức dậy lúc 5h sáng để tập thể dục giữ dáng, sau đó cô bắt đầu ăn sáng và uống một tách cà phê để cung cấp năng lượng cho một ngày làm việc tràn đầy niềm vui và đầy năng động. Ngoài thời gian làm việc cô thường tự nấu ăn, đọc sách để trai dồi thêm kiến thức, nghe nhạc, ngồi ở ban công uống trà và thưởng thức khoảnh khắc sống chậm.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram