Giải trí

Á hậu – Diễn viên Yan My – Chưa dừng cuộc chơi với điện ảnh

Sau thời gian ngắn trở về và ổn định công việc tại Hà Nội, Á hậu, diễn viên Yan My lại liên tục nhận được những lời mời điện ảnh từ phía Nam. "Có lẽ cứ khi nào định dừng bước thì cơ hội lại ào đến khiến tôi có chút lưỡng lự và cảm thấy cuộc chơi với nghệ thuật chưa kết thúc" - Yan My chia sẻ.

Để đầu tư cho kinh doanh được thuận lợi, Yan My đang theo học lớp quản trị kinh doanh và tiếng Trung.


Yan My cũng cho hay, cô thích chọn cho mình chiếc áo vừa vặn hơn là việc cố làm vừa nó, khi cảm thấy cần phải chững lại để nạp năng lượng thì cô sẽ chọn một điểm dừng phù hợp

Ngày ngày lên giảng đường sau một khoảng thời gian dài đóng phim, quay quảng cáo, ban đầu Yan My cũng khá ngại học nhưng cô được mẹ "ép" phải đi học cho bài bản, nên mọi việc cũng khá thuận lợi và có nhiều điểm sáng cho công việc của cô tại Hà Nội.


Cô cảm thấy rất may mắn khi nhận được liên tục  ba kịch bản phim truyền hình và một phim điện ảnh của các đạo diễn

Sau một năm đoạt giải "Gương mặt truyền hình triển vọng" của Ngôi sao xanh 2017, Yan My đã có những bước đi thành công, tuy nhiên cô không nhận lời ồ ạt ngay cả việc nhận show quảng cáo.



Đến giờ cô, khi trở về Hà Nội để có điều kiện chăm sóc mẹ, cô thấy mình có nhiều thời gian cho gia đình và bản thân hơn. Cô mong mình sẽ sớm được nấu cơm cho người mình yêu

Đôi khi cô bị cho là chảnh khi từ chối một vài hợp đồng mà nhiều người ao ước, nhưng cô thích đổi mới và tái tạo năng lượng cho mình.



Linh An

Photo: Peper Trần

Make up: Hoàng Trang Bùi

Stylist: Nguyễn Chí Cường

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram