Giải trí

Á hậu Đặng Thanh Ngân: Luôn nỗ lực để cuộc sống đa màu sắc

Mới đây, Á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 Đặng Thanh Ngân là 1 trong 3 người đẹp Việt lọt Top bình chọn Nhan sắc vượt thời gian 2023 của Missosology. Sau khi nhận được tin vui nàng hậu khoe sắc với áo choàng hồng đính trăm bông hoa, tiết lộ cuộc sống hiện tại.

Với bộ ảnh này, Đặng Thanh Ngân cho biết, cô chọn tông màu hồng và thiết kế hoa hồng để luôn nhắn nhủ bản thân, dẫu con đường phía trước không trải hoa hồng nhưng bản thân sẽ luôn nỗ lực để tô vẽ thêm những mảng màu này vào cuộc sống của mình bằng chính sự nỗ lực của bản thân.

"Hiện tại thì Ngân cũng khá bận rộn vì phải vừa song song giữa việc học và công việc. Ngân đang theo học khoá học diễn viên điện ảnh chuyên sâu tại học viện của đạo diễn Kathy Uyên. Bên cạnh đó thì Ngân cũng đang học tập và trao dồi khả năng ngoại ngữ của bản thân.

Năm nay, Ngân đặt mục tiêu vào nghề nghiệp chính của mình đó chính là một diễn viên. Nên mình cố gắng trau dồi cũng như khám phá nhiều hơn về bản thân trong niềm đam mê chính của mình", nàng hậu chia sẻ.

Nói thêm về công việc, Đặng Thanh Ngân thẳng thắn cho biết, hoạt động showbiz của cô có giảm đôi chút so với thời điểm sau khi đoạt giải Á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 nhưng cô không buồn vì biết rõ nguyên nhân và thấy bản thân cần phấn đấu hơn nữa.

"Do kinh tế biến động nên hầu hết tất cả các ngành nghề đều bị ảnh hưởng chứ không riêng gì ngành giải trí. Ngân nghĩ là hoạt động showbiz cũng có giảm đôi chút nhưng mình tin là tất cả mọi giá trị mình nhận được đều do chính sự nỗ lực và cố gắng thay đổi không ngừng của mình. Thước đo dành cho nghệ sĩ càng ngày càng khó nên muốn có được một vị trí xứng đáng thì cần phải cho đi những giá trị tích cực cho xã hội", nàng hậu nói.

Đặng Thanh Ngân sinh năm 1999, cô từng đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 và Á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia 2023.

Ngày 29/5, Missosology công bố danh sách đề cử giải thưởng Timeless Beauty 2023 (Nhan sắc vượt thời gian) theo hình thức rút gọn so với các mùa trước. Á hậu Phương Nhi có tên trong Top 49. 

Ngoài Phương Nhi, 2 người đẹp Việt khác là Đặng Thanh Ngân - Á hậu 4 Miss Supranational, và Đỗ Thị Lan Anh - Á hậu 2 Miss Earth, cũng có tên trong bảng đề cử.

Linh An

Photo: Vu Hoang Tran

Stylist: Hiệp Chu

Makeup & hair: Dương Hữu Nghĩa - Hương Đào

Dress: MiHen

Jewellery: IJC Trang Sức Đá Quý

Nail: Nail stilk

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram