Đẹp plus

Á hậu Đặng Thanh Ngân có niềm đam mê mãnh liệt với lĩnh vực phim ảnh

Đặng Thanh Ngân có niềm đam mê mãnh liệt với lĩnh vực phim ảnh. Cô dành nhiều thời gian để theo học các khóa về diễn xuất trong nhiều năm qua.

Đặng Thanh Ngân sinh năm 1999, cô từng đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 và Á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia 2023. Ngoài danh hiệu nhan sắc, Thanh Ngân có niềm đam mê mãnh liệt với lĩnh vực phim ảnh. Cô dành nhiều thời gian để theo học các khóa về diễn xuất trong nhiều năm qua.

Chính vì thế mà mới đây, Thanh Ngân lại một lần nữa gây bất ngờ khi quyết định tham gia cuộc thi dành cho nghề MC - Én Vàng.

Trong lần gặp gỡ mới đây, Đặng Thanh Ngân đã có những chia sẻ về việc muốn thử sức thêm ở lĩnh vực mới.

Ưu điểm của Ngân chính là sự lạc quan

- Lý do vì sao Thanh Ngân quyết định tham gia cuộc thi Én Vàng?

Với Ngân việc học luôn là quan trọng, bởi lẻ càng học chúng ta càng thấy mình nhỏ bé, sự học giúp bản thân mỗi con người hoàn thiện hơn từng ngày.

Ngay từ thời điểm biết đến công việc dẫn chương trình và xem đó là mục tiêu để thử thách bản thân, Ngân đã tìm hiểu, học hỏi và luyện tập. Khi cuộc thi Én Vàng khởi động cũng là lúc Ngân muốn nắm lấy cơ hội, bởi cuộc thi này từng là bước đệm uy tín để nhiều nghệ sĩ trở thành MC chuyên nghiệp.

- Đặng Thanh Ngân được biết đến với danh hiệu Á hậu, người mẫu và dành nhiều năm để học diễn xuất... Với lĩnh vực MC, Thanh Ngân tự tin điều gì?

Theo Ngân, một MC cần có thanh - sắc - kiến thức. Về vóc dáng bên ngoài là điều Ngân có và tự tin nhất. Bên cạnh đó, hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, giúp Ngân quen với việc đứng trước khán giả và đối diện với đám đông, thế nên đây cũng là 1 lợi thế với công việc này.

Tuy nhiên, ngoài những lợi thế có sẵn đó, Ngân vẫn luôn cố gắng trao dồi kiến thức, khả năng kết nối, chia sẻ để có thể chinh phục được lĩnh vực này.

- Cuộc thi đang diễn ra, Thanh Ngân có tự so sánh mình với các thí sinh khác không và em thấy ưu điểm ở cuộc thi này của mình là gì?

Ngân mang tâm thế học hỏi nên xem sự so sánh là một cách để học - học từ các thí sinh khác những điều họ làm tốt, rút kinh nghiệm từ những khuyết điểm của nhau. Tất cả thí sinh đều nỗ lực để vượt qua giới hạn của bản thân và cùng nhau chia sẻ.

Với cuộc thi này, ưu điểm của Ngân chính là sự lạc quan, tin vào bản thân mình, luôn nổ lực làm hết sức mình và làm tốt hơn sau mỗi vòng thi.

Ngân luôn tin vào "duyên số"

- Thử sức ở quá nhiều lĩnh vực, mong ước sự nghiệp của Đặng Thanh Ngân là gì?

Đam mê của Ngân là diễn viên. Trên sân khấu Ngân như được sống cho chính mình, được thỏa sức hoá thân ở nhiều vai diễn khác nhau, được nhìn cuộc đời với nhiều góc nhìn cụ thể hơn, từ đó không ngừng cải thiện, thay đổi để trở thành phiên bản tốt hơn cho chính mình.

- Vẫn rất tò mò với phim ảnh, Ngân đã dành quá nhiều thời gian để học. Chị đã tìm được vai diễn nào như mong muốn chưa?

Trước đây, Ngân thường được giao vào những vai nữ dịu dàng, hiền lành, nữ tính… nhưng càng làm nghề Ngân lại nhen nhóm mong muốn được dấn thân vào những vai phản diện với độ khó cao hơn.

Hiện tại có nhiều dự án gửi lời mời. Ngân cũng rất hào hứng nắm bắt mọi cơ hội đến với mình. Song song đó Ngân vẫn sẽ theo học nâng cao khả năng diễn xuất của mình.

- Nếu nói dù luôn nỗ lực nhưng ở mọi lĩnh vực, Thanh Ngân vẫn chưa thật sự tỏa sáng, chị có chạnh lòng không?

Toả sáng không hẳn là trở thành người nổi tiếng hoặc trở thành số 1 trong mọi lĩnh vực. Với Ngân tỏa sáng là mình nhìn thấy sự trưởng thành của chính mình, thay đổi để tốt hơn từng ngày. Chạnh lòng thì chưa từng xuất hiện trong suy nghĩ của Ngân.

Ngân luôn tin vào "duyên số" có lẽ chưa đủ nên duyên chưa đến. Ngân luôn đối diện với thực tế và biết bằng lòng, hạnh phúc với những gì mình đang có.

- Nếu trong thời gian tới sự nghiệp nghệ thuật không thể khởi sắc hơn, hướng phát triển của Thanh Ngân là gì?

Thực sự thì hiện tại Ngân biết ơn Tổ nghề đã cho Ngân rất nhiều. Mỗi cột mốc trong nghệ thuật đều nhắc nhở Ngân biết ơn những người đã luôn bên cạnh bảo vệ, chở che và dạy bảo Ngân có được ngày hôm nay.

Nhưng nếu 1 ngày Ngân hết duyên với nghệ thuật thì Ngân sẽ học làm kinh doanh, dù bắt đầu từ con số 0 thì Ngân sẽ luôn giữ tinh thần lạc quan và không bao giờ cho phép mình ngừng lại "hành trình vạn dặm, đều bắt đầu từ một bước chân".

Linh An

Concept & Stylist: Hiệp Chu

Photographer: Trần Hoàng Vũ

Makeup Artist: Dương Hữu Nghĩa

Hair Stylist: Hương Đào

Dress: Hoàng Tony - Lou Be

Jewellery: IJC Trang sức đá quý

Nail: NailStik

Shoes: Trine

Set design: NiNa Nguyễn

Support: Văn Đại

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram