Đẹp plus

8 loại trái cây giàu vitamin, càng ăn càng trắng da

Ăn những loại quả này giúp bổ sung nhiều vitamin cho cơ thể, giúp làm trắng da từ bên trong, hỗ trợ chống lão hóa da.

Cam

Cam là loại quá chứa nhiều vitamin C có tác dụng làm trắng da rất tốt. Vitamin C là thành phần không thể thiếu trong việc hỗ trợ sản xuất collagen trong cơ thể, giúp làn da săn chắc. Vitamin C cùng các chất chống oxy hóa khác trong cam cũng giúp chống lại các gốc tự do, làm giảm thiểu tổn thương DNA, làm chậm quá trình lão hóa.

Bưởi

Nước chiếm tới 91% thành phần của bưởi. Đây là nguồn cung cấp nước dồi dào, giúp cấp ẩm cho da, giữ làn da luôn căng căng mịn, chống lão hóa. Ngoài ra, bưởi cũng chứa nhiều chất xơ, vitamin A, B, C, E, K. Ăn bưởi thường xuyên có tác dụng cung cấp các vitamin giúp làn da khỏe mạnh, sáng và đều màu.

Các loại quả như chanh, cam, quýt đều chứa nhiều vitamin C và các vitamin, chất chống oxy hóa khác có tác dụng nuôi dưỡng da, chống lão hóa da, làm trắng da từ bên trong.

Chanh

Tương tự như bưởi và cam, chanh là loại quả cung cấp nhiều vitamin C giúp chống lại lão hóa, giảm tình trạng tăng sắc tố, làm các vết thương mau lành. Chanh giúp làm sáng da tự nhiên từ bên trong.

Đu đủ

Đu đủ chứa nhiều dưỡng chất quan trọng giúp da ngậm nước, làm mềm da. Vitamin A, B, C trong loại quả này có tác dụng duy trì sự khỏe mạnh của làn da. Ngoài ra, loại quả này còn giúp cải thiện tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón. Các nghiên cứu còn chỉ ra rằng đu đủ có tác dụng đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương.

Dưa hấu

Dưa hấu chứa nhiều nước, giúp giữ ẩm cho làn da. Nó còn cung cấp nhiều vitamin A, B1, B6, C, lycopene cần thiết giúp da khỏe mạnh. Trong đó, vitamin C góp phần vào quá trình tái tạo collagen, ngăn chặn sự xuất hiện của các nếp nhăn. Vitamin A và B giúp duy trì kết cấu da đều màu. Lycopene hoạt động như một chất chống lại các gốc tự do, ngăn ngừa tổn thương mô da.

Dưa chuột

Dưa chuột cung cấp rất nhiều nước cho cơ thể. Ngoài ra, nó còn chứa nhiều vitamin C, K và các chất chống oxy hóa khác giúp da sáng khỏe, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.

Dứa

Dứa là loại quả chứa nhiều vitamin A, C, K và các khoáng chất, chất chống oxy hóa khác giúp da sáng khỏe. Đặc biệt, loại quả này chứa nhiều bromelain có tác dụng chống viêm, chữa lành vết thương. Ăn dứa thường xuyên giúp cải thiện kết cấu da, làm sáng da từ bên trong, đẩy nhanh quá trình chữa lành da, giúp loại bỏ các tế bào chết.

Táo

Táo là loại trái cây chứa nhiều vitamin A và C giúp giải quyết nhiều vấn đề về da. Phần vỏ táo cũng giàu chất chống oxy hóa giúp chống lại các gốc tự do trong cơ thể, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa.

Bách Nguyên (Theo lamdep)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram