Giải trí

7 người đẹp đồng hành cùng dự án trồng cây

Dàn sao tham gia Miss Earth Vietnam 2021 đã chung sức trồng cây xanh tại huyện Lạc Dương, Lâm Đồng hưởng ứng thông điệp ý nghĩa bảo vệ môi trường của cuộc thi.

Năm 2021, kỉ niệm tròn 20 năm lịch sử cuộc thi Miss Earth được ra đời. Đây là đấu trường sắc đẹp gắn liền với thông điệp vì môi trường. Hiểu được tầm quan trọng đó, cuộc thi Miss Earth Vietnam 2021 lần đầu tiên được tổ chức với mong muốn góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về vấn đề bảo vệ môi trường, khôi phục, gìn giữ và bảo tồn những giá trị văn hoá dân tộc.


Hoa hậu Phương Khánh


Á hậu Trúc Diễm

Đây cũng là những mục tiêu mà cuộc thi Hoa hậu Trái đất hướng tới với khát vọng góp phần làm cuộc sống tốt đẹp, xanh sạch và trong lành hơn trong 20 năm qua.


Hoa hậu Diễm Hương


Á hậu Hoàng Hạnh

Vừa qua, 7 đại mỹ nhân từng khiến fan tự hào khi mang dải sash Việt Nam, tỏa sáng trên hành trình chinh phục vương miện Miss Earth là Á hậu Thanh Hoài, Hoa hậu Diễm Hương, Á hậu Trương Tri Trúc Diễm, Hoa khôi Nam Em, Hoa hậu Phương Khánh, Á hậu Hoàng Hạnh, người đẹp Hoa Thái đã cùng các nam vương Ngọc Tình, Minh Quyền, nghệ sĩ đồng hành với cuộc thi năm nay đã xắn tay áo tham gia hoạt động trồng cây gây rừng tại huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng.



Đây là địa điểm ghi hình tất cả các tập của cuộc thi và đăng cai tổ chức đêm bán kết – chung kết Miss Earth Vietnam 2021. Được biết trong những sự kiện sắp tới, Miss Earth Vietnam 2021 sẽ quy tụ toàn bộ 13 người đẹp từng đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Hoa hậu Trái đất.






Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram