Giải trí

5 cuốn sách phát triển kỹ năng ngoại ngữ dễ học dễ đọc cho bé yêu

Theo các chuyên gia, trẻ ở độ tuổi từ 5 - 10 chính là độ tuổi vàng để học ngôn ngữ thứ 2. Bên cạnh đó trẻ em càng học sớm thì ngữ pháp càng nắm chắc và phát âm sẽ càng chuẩn. Đặc biệt, trong khoảng thời gian giãn cách, có nhiều thời gian như thế này sẽ là "cơ hội vàng" để ba mẹ có thể dạy cho con ngôn ngữ mới.

4000 từ vựng và mẫu câu tiếng Anh thiết yếu cho trẻ em

Cuốn sách "4000 từ vựng và mẫu câu tiếng Anh thiết yếu cho trẻ em" với hàng trăm chủ đề phong phú, phiên âm rõ ràng và tranh minh họa sống động đi cùng mỗi từ sẽ giúp các bạn nhỏ từ độ tuổi 4 – 12 tuổi học tiếng Anh một cách dễ dàng hơn.  Mỗi trang sách đều được trình bày vô cùng logic, dễ đọc, dễ hiểu.


Mind Map – Sơ đồ tư duy

Mind Map là phương pháp tư duy được phát minh bởi Tony Buzan vào cuối 1960 và đang có hàng triệu người trên thế giới sử dụng. Đây là phương pháp ghi chép sử dụng các hình vẽ và màu sắc, giúp giải phóng năng lực tiềm tàng của bộ não. Học tiếng anh thông qua sơ đồ tư duy Mindmap là phương pháp học hiệu quả, giúp kích thích tư duy gấp 2 lần, tăng gấp 3 lần khả năng ghi nhớ đồng thời rút ngắn 4 lần thời gian học tập. 


Hello English

Hello English là bộ sách được viết theo cách đầy ngộ nghĩnh sáng tạo và theo tư duy trẻ em nên không hề máy móc khô cứng. Bộ sách này không nhồi nhét quá nhiều kiến thức, thay vào đó mỗi cuốn đều sinh động, kiến thức vừa phải, bổ trợ cho nhau. Toàn bộ sách đều được in màu với hình vẽ ngộ nghĩnh, dễ thương dễ dàng khơi gợi sự hứng thú và học hỏi ở trẻ. Cuốn tiếng Anh cho người mới học mở ra hàng trăm từ vựng thuộc 30 chủ đề gần gũi cùng những mẫu câu cơ bản có tính ứng dụng cao. Nội dung song ngữ Anh – Việt kèm mã QR code để trẻ luyện nghe & phát âm chuẩn xác ngay từ đầu.


Từ điển đồng nghĩa dành cho trẻ em

"Từ điển đồng nghĩa dành cho trẻ em" là cuốn từ điển thân thiện, tiện lợi, dễ theo dõi và sử dụng. Với với hơn 4000 mục từ Anh – Việt, đan xen trong đó là rất nhiều bức tranh sinh động giúp trẻ hiểu rõ ngữ nghĩa của từ, cuốn từ điển đặc biệt này sẽ cung cấp cho trẻ nguồn kiến thức đáng tin cậy về từ vựng tiếng Anh, giúp trẻ rèn luyện kỹ năng nói tiếng Anh và sử dụng từ ngữ phong phú, đa dạng hơn, và có những bài viết hay bài thuyết trình tiếng Anh hấp dẫn, chuyên nghiệp. Bên trong cuốn sách là những hình minh họa lớn vô cùng độc đáo. Các câu ví dụ và định nghĩa dễ đọc và dễ hiểu ngay cả với một đứa trẻ 6 tuổi. Đây là cuốn sách có thể sử dụng lâu dài và sẽ cho trẻ một nền tảng vững chắc để xây dựng và phát triển tiếng Anh.


Mỗi cuốn chứa tới 270 từ vựng song ngữ Việt – Anh được sắp xếp theo các chủ đề giúp trẻ học được một lượng lớn từ vựng của cả 2 ngôn ngữ. Sử dụng phương pháp học qua hình ảnh (visualization) với hình minh họa vui nhộn, màu sắc sinh động là cách hiệu quả để ghi nhớ sâu và lâu nghĩa cũng như cách phát âm của các từ.

Nhận biết các sự vật, sự việc về thế giới xung quanh trẻ, từ đồ ăn, thức uống, các đồ vật trong nhà, trang phục, cơ thể người đến phương tiện giao thông, động vật nuôi, động vật hoang dã, các hoạt động ở trường học,… từ đó bồi đắp tình yêu với cuộc sống và nuôi dưỡng trí tò mò khám phá ở trẻ.


Khả năng ngôn ngữ của trẻ phát triển mạnh mẽ nhất trong những năm tháng đầu đời, cũng là lúc não bộ tiếp thu tốt nhất, từ 7 tuổi trở đi đã bắt đầu chậm lại. Hãy cho bé làm quen với từ vựng song ngữ từ sớm để rèn luyện trí nhớ, tăng vốn từ, tăng khả năng giao tiếp và bồi đắp sự tự tin nhé.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram