Tiêu dùng

5 cách "tận hưởng" tối đa thời gian cách ly xã hội

Thời gian cách ly xã hội này tưởng chừng sẽ làm đóng băng cuộc sống, nhưng lại chính là cơ hội hiếm hoi để chúng ta thực hiện được rất nhiều gạch đầu dòng đã nằm trong To-Do-List hàng năm trời và tận hưởng thêm những niềm vui mới.

Tập luyện để có vóc dáng chuẩn

Thời gian cách ly ở nhà có thể khiến bạn mất kiểm soát lượng thức ăn vì khoảng cách với phòng bếp khá gần. Việc ra ngoài tập luyện cũng bị hạn chế. Vì thế, bạn nên tận dụng các bài tập online tại nhà trong thời gian này để không chỉ tăng cường sức khỏe mà còn khiến bạn bè "mắt tròn mắt dẹt" về sự thay đổi vóc dáng bất ngờ của bạn khi lệnh cách ly được gỡ bỏ. Nhiều cơ sở gym hiện đang cung cấp các chương trình tập luyện qua livestream miễn phí trên mạng xã hội để hỗ trợ mọi người rèn luyện sức khoẻ ngay tại nhà, như chương trình CalixHome mới nổi gần đây.


Nghiền ngẫm những cuốn sách hay

Lần cuối bạn hoàn tất một cuốn sách là khi nào? Đã đến lúc quay trở lại với thói quen lành mạnh này. Những cuốn sách vẫn đang chờ đợi bạn, những cuốn bạn rinh về vì thích cái bìa, vì truyền miệng đánh giá hay, và cả những cuốn mới đọc vài trang mà phải bỏ dở vì quá bận việc, bận học. Giờ thì bạn đã có dư dả thời gian để nghiền ngẫm những cuốn sách thân yêu của mình.


Khám phá những sở thích mới                                           

Bất kể là nấu ăn, học chơi nhạc cụ hay học một ngôn ngữ mới, bạn đều có thể bắt đầu mày mò và thử sức trong khoảng thời gian rảnh rỗi kéo dài hiếm hoi này. Việc đặt mua thực phẩm, mua nhạc cụ hay đăng ký các khoá dạy ngôn ngữ trực tuyến đều có thể dễ dàng tìm thấy và thực hiện trên mạng. Sau khi hết dịch và trở lại nhịp sống bình thường, bạn có thể tiếp tục duy trì những thói quen và sở thích này một cách lâu dài.

Dọn dẹp lại tủ quần áo

Tủ đồ của bạn từ lâu đã quá tải và kém ngăn nắp sau những lần "bạo chi" trong mùa mua sắm cuối năm. Đây là thời gian lý tưởng để ngồi lại sắp xếp tủ đồ và quyên góp những bộ ít dùng đến. Và sẵn đang rảnh, bạn có thể thử tài stylist của mình, kết hợp các món đồ lại với nhau để cho ra những bộ cánh mới mẻ và độc đáo. Bạn có thể học hỏi thêm những cách gấp quần áo thông minh từ "nữ hoàng tối giản" Nhật Bản Marie Kondo để tiết kiệm thêm diện tích cho tủ đồ.


Săn deal để du lịch ngay khi lệnh cách ly được gỡ bỏ

Ở nhà lâu có thể khiến chúng ta "cuồng chân" và háo hức tới ngày được tung tăng, nhất là đối với những người vốn mê xê dịch. Hãy tận dụng thời gian này để lên kế hoạch thật chi tiết cho một chuyến đi thú vị sau khi dịch bệnh kết thúc và săn những deal nghỉ dưỡng hấp dẫn. Bạn có thể cân nhắc ưu đãi "Eat, Play, Stay" của The Grand Hồ Tràm. Nếu tổng số tiền chi tiêu ăn uống, dịch vụ trong 1 ngày đạt 3,5 triệu thì bạn sẽ được miễn phí đêm phòng 5 sao như mơ tại đây, kèm thêm rất nhiều dịch vụ miễn phí khác như xem phim, chơi gôn mini, và thậm chí được sử dụng dịch vụ đưa rước vận chuyển miễn phí giữa TPHCM và Hồ Tràm.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram