Giải trí

2 phim ngôn tình hot nhất năm của K+ đứng Top thảo luận nhiều nhất mạng xã hội

Từ khi phát sóng, 2 series ngôn tình đình đám Hoa ngữ "Trêu nhầm yêu thật" và "Rất nhớ rất nhớ anh" thường xuyên góp mặt trong danh sách Top 10 phim được bàn tán nhiều nhất mạng xã hội, từng có lúc vượt hẳn những phim bom tấn chiếu rạp đình đám ra mắt cùng thời điểm.

Ra mắt từ đầu tháng 11, đến nay, sức hút của "Trêu nhầm yêu thật" (Dĩ Ái Vi Doanh) luôn duy trì đối với các fan phim dài tập. Tác phẩm được Truyền Hình K+ độc quyền trên mọi nền tảng tại Việt Nam, phát sóng song song với Trung Quốc, thường xuyên góp mặt trong top phim được bàn tán nhiều nhất mạng xã hội tại Việt Nam với trên 246,000 lượt thảo luận. Tới nay, dù đã ra mắt hết tập cuối tên nền tảng trực tuyến, phim vẫn có chỗ đứng trong lòng công chúng khi giành vị trí thứ 5 với gần 35,000 lượt thảo luận trên các trang mạng xã hội Việt Nam.

Tại Trung Quốc, "Trêu nhầm yêu thật" cũng gặt hái nhiều thành công, số lần chiếm top 1 của phim và dàn diễn viên liên tục trở thành đề tài sốt dẻo trong suốt thời gian phát sóng, “gây bão” hàng loạt bảng xếp hạng uy tín như Yunhe, Datawin, Maoyan. Riêng với Maoyan, Trêu Nhầm Yêu Thật giành top 1 Phim truyền hình hot nhất hàng tuần trong 4 lần và Phim truyền hình hot Top hàng ngày tới 26 lần. Tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết Trêu Nhầm của nhà văn Tiêu Diêu, nội dung xoay quanh chuyện tình hài hước của cặp đôi tổng tài bá đạo Thời Yến (Vương Hạc Đệ đóng) và phóng viên tài chính Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc đóng).

Lý giải về sức hút của "Trêu nhầm yêu thật", các chuyên trang đánh giá như Douban, TvMao, Popdaily đều nhận định, câu chuyện tình yêu hài hước giữa nàng phóng viên và chàng “tổng tài” cùng với sự góp mặt của hai diễn viên trẻ đầy triển vọng Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ là những điểm sáng khiến tác phẩm nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của khán giả. Popdaily cho rằng rung động mãnh liệt mà hai nhân vật chính dành cho đối phương, những tình tiết hài hước nhưng cũng không kém phần kịch tích đã góp phần làm nên một "Trêu nhầm yêu thật" mà không một mọt phim nào có thể cưỡng lại.

Trong khi đó, một tác phẩm truyền hình khác có tên "Rất nhớ rất nhớ anh" vừa ra mắt vào đầu tháng, nhưng cũng nhanh chóng khẳng định vị thế bom tấn ngôn tình, xứng đáng nối ngôi "Trêu nhầm yêu thật" sau khi phim này ra mắt xong tập cuối trên nền tảng trực tuyến. Mối tình ngọt như ly chocolate nóng vào ngày đông của Mạc Thanh Thành và Cố Thanh giúp "Rất nhớ rất nhớ anh" nhanh chóng đứng vị trí số 7 phim được thảo luận nhiều nhất mạng xã hội tại Việt Nam, với trên 17,700 lượt bình luận từ các khán giả. Nhiều lời khen được dành cho nam chính Đàn Kiện Thứ (vai Mạc Thanh Thành) khi anh thể hiện xuất sắc hình tượng một “đại thần” đốn tim triệu thiếu nữ sau thành công từ nhiều tác phẩm cổ trang trước đó.

Còn Châu Dã với vai nữ chính Cố Thanh cũng từng ghi dấu với khán giả qua "Em của thời niên thiếu", "Hộ tâm".... Từ khi trailer "Rất nhớ rất nhớ anh" được công bố, rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự hào hứng trước tạo hình xinh đẹp và diễn xuất tự nhiên của Châu Dã. Nhan sắc ngọt ngào của ca sĩ Cố Thanh trở thành chủ đề nóng từ Weibo đến Douyin, chứng minh sức hút của một trong những diễn viên GenZ được “săn đón” nhiều nhất hiện nay.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram