Tiêu dùng

17 mẹo làm đẹp cực hay cho bạn

Chỉ với những mẹo đơn giản sau, không chỉ giúp làn da của bạn đẹp hơn, mà còn xử lí được nhữgg rắc rối không đáng có xuất hiện trên làn da cảu bạn.

1. Sữa bột thay thế kem tẩy trang: Hòa 3 thìa sữa bột với một lượng nước ấm vừa đủ. Lắc đều cho đến khi thu được một hỗn hợp có độ đặc gần như kem trang điểm. Dùng bông tẩy trang xoa đều hỗn hợp lên mặt, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

2. Dùng phấn hồng vào mùa lạnh: Đừng quá lạm dụng phấn má hồng khi thấy da xám vì lạnh, nó sẽ khiến cho mặt bạn đỏ và đôi mắt trông sẽ bị sưng to. Chỉ nên đánh phớt nhẹ để tạo được sự tự nhiên.


3. Tẩy trắng móng tay: Dùng một chút ôxy già được làm ấm xóa sạch các vết ố vàng trên móng rồi ngâm vào nước ấm và dùng bàn chải mềm làm sạch lại.

4. Để lớp sơn móng nhanh khô: Hãy nhúng vào nước đá.

5. "Hô biến" tạm thời các nốt mụn đỏ: nhỏ 1 giọt thuốc nhỏ mắt vào nốt mụn làm giảm sự sưng tấy, sau đó dùng bút che mụn phủ lên trên.

6Để nước hoa giữ mùi hương lâu hơn: Trước khi xịt xoa một lớp kem dưỡng (cùng chủng loại) lên da.

7. Để răng bị vàng trắng đẹp trở lại: Dùng nước cốt chanh tươi pha vào nước để đánh răng 1 lần/tuần.

8Trị gót chân nứt nẻ: Ngâm chân vào dung dịch nước chanh khoảng 10 phút.

9. Giảm tình trạng đỏ ửng trên da mặt: Một chiếc khăn lạnh đặt ở phía sau cổ sẽ làm các mạch máu se lại và giúp thân nhiệt hạ thấp nhanh chóng.

10. Chữa móng tay bị gãy: Cắt một miếng giấy túi trà, nhỏ keo dán móng lên mảnh giấy rồi dán lên vết rách. Đợi keo khô, sau đó giũa miếng giấy để nó tương đồng với dáng móng. Cuối cùng, sơn một lớp sơn lót, hai lớp sơn móng và một lớp sơn phủ lên.

11. Dùng dầu xả thay kem cạo lông: Bạn muốn mặc váy mà quên chưa "make up" đôi chân trong khi kem lại hết. Hãy dùng một lớp dày dầu xả tóc, nó sẽ khiến các sợi lông mềm hơn và giúp bạn dễ dàng trong việc làm sạch chúng.

12. Chữa bút chì kẻ mắt bị gẫy: Hãy cho cả phần bút nguyên và phần bị gãy đã nối tạm vào tủ lạnh, lấy ra 15 phút trước khi sử dụng, chiếc bút sẽ bình thường trở lại.

13. Trị mụn: Bôi mật ong ấm lên những vùng bị mụn, để khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

14Thời hạn thay dụng cụ trang điểm: chổi chuốt mascara: 3-5 tháng; chổi kẻ môi, thoa má hồng, mí mắt: 2-3 năm. Mỗi tháng làm sạch tất cả các dụng cụ 1 lần.

15. Trị mũi đỏ: Phèn chua 30g, dấm 30g và cánh kiến 30g pha vào nước nóng rồi bôi lên mũi.

16. Xóa vết hằn trên mặt khi ngủ dậy: Dùng nước nóng vỗ nhẹ lên mặt hoặc bôi thuốc làm sạch mặt, thuốc làm nhuận da rồi nhẹ nhàng massage.

17. Làm phẳng bụng: Nằm thẳng trên giường, hai cánh tay duỗi thẳng, hai bàn tay úp lên giường, giơ hai chân lên và làm động tác như đang đạp xe. Làm như vậy 60 lần mỗi ngày.

Bách Nguyên ( Tổng hợp )

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram