Tin tức

150 sinh viên tham gia "Tuần lễ Hướng nghiệp Careers@Hilton" lần 5

Đây là năm thứ năm liên tiếp sự kiện tuần lễ Hướng nghiệp Careers@Hilton được tổ chức tại Việt Nam. Chương trình là một phần trong cam kết của tập đoàn Hilton nhằm kết nối, chuẩn bị hành trang nghề nghiệp và tuyển dụng ít nhất một triệu thanh thiếu niên trên toàn thế giới từ năm 2014 cho tới năm 2019.


"Các khách sạn thuộc tập đoàn Hilton chuẩn bị mở ra tại Việt Nam trong thời gian tới đây sẽ tạo ra một nguồn lớn các cơ hội công việc. Để nắm bắt các cơ hội này, các bạn trẻ có thể bắt đầu chuẩn bị ngay từ bây giờ, đơn giản bằng cách đặt câu hỏi cho chúng tôi về những kỹ năng, yêu cầu thiết yếu cho từng vị trí trong khách sạn." Andrew Nisbet, Tổng Giám đốc khách sạn Hilton Hanoi Opera và Hilton Garden Inn Hanoi chia sẻ.


Ngoài giới thiệu công việc, triển vọng nghề nghiệp, và mô phỏng các kỹ năng chuyên môn, hai khách sạn cũng giới thiệu Thrive@Hilton, một chương trình mới của tập đoàn Hilton nhằm hướng đến phát triển thể chất, trí tuệ và tinh thần cho đội ngũ nhân viên. Gia nhập tập đoàn Hilton, các bạn trẻ sẽ được tạo điều kiện để rèn luyện thể dục thể thao giúp nâng cao sức khỏe và tinh thần, không ngừng học hỏi, nuôi dưỡng hoài bão và xây dựng những mối quan hệ tích cực.


Cùng với khách sạn Hilton Hanoi Opera và Hilton Garden Inn Hanoi, trong suốt tháng Năm này, hệ thống các khách sạn và văn phòng thuộc tập đoàn Hilton trên toàn thế giới cũng tổ chức các sự kiện quảng bá cơ hội nghề nghiệp ngành Du lịch – Khách sạn cho các bạn trẻ.

Linh An

 

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram