Giải trí

10 cặp song sinh đáng yêu của sao Việt

Các bé sinh đôi nhà ca sĩ Hồ Ngọc Hà, MC Thành Trung, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, người mẫu Trương Nam Thành... sở hữu ngoại hình dễ thương và độ hot không thua kém bố mẹ.







Hai bé Daino và Goku nhà MC Thành Trung đã hơn 1 tuổi. Một bé giống mẹ còn một bé giống bố nhưng cả hai đều có nết ăn, ngủ ngoan như nhau. Thành Trung biết ơn bà xã đã sinh cho mình hai đứa con xinh xắn và chấp nhận bỏ nghề tiếp viên hàng không để lui về làm hậu phương chăm lo cho tổ ấm của hai vợ chồng.


Cặp song sinh một trai, một gái của ca sĩ Khắc Việt sinh tháng 10/2020. Hai con là niềm vui vô bờ bến của Khắc Việt và vợ – DJ Thảo Bebe – sau vài năm chờ đợi, mong ngóng và nỗ lực có con. Bé trai tên Dừa (trái) và bé gái Đu Đủ đều giống bố như đúc. Từ lúc các con chào đời, Khắc Việt đã thấy chúng là bản sao của mình. Anh hay nói đùa với vợ rằng, nếu để Dừa và Đu Đủ ra đường, chắc chắn ai gặp cũng sẽ nhận ra đây là con của Khắc Việt.





Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017 Phương Lê và chồng đại gia có hai con gái sinh đôi tên Michelle (Chiêu Nghi, trái) và Olivia (Băng Nghi) năm nay 10 tuổi. Các bé đang học tại một trường tiểu học quốc tế ở TP HCM.

Michelle và Olivia hay được bố mẹ cho mặc trang phục giống nhau. Tuy sinh đôi nhưng các bé có nhiều điểm khác biệt. Michelle (trái) giống bố, trầm tính, sâu sắc còn Olivia giống hệt mẹ từ ngoại hình đến tính cách điệu đà, hoạt ngôn. Hai bé đều yêu thích thể thao, bơi lội nên phát triển chiều cao vượt trội so với bạn bè cùng tuổi. Michelle hiện cao 1,50 m còn Olivia cao 1,47 m.


Theo ngoisao.net

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram