Giải trí

“Time Sanctuary”: Chậm lại để thấu hiểu chính mình

Tối ngày 8/10, bộ ảnh viral “Time Sanctuary” thuộc sự kiện “FPS 2024 – Time Capsule” chính thức được lên sóng. Với thông điệp tích cực, bộ ảnh đã để lại dấu ấn đậm sâu trong lòng các bạn trẻ.

FPS là sự kiện chào tân sinh viên thường niên của Khoa Chính trị học - Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Trải qua 9 mùa tổ chức thành công, “FPS 2024 - Time Capsule” trở lại với "chiếc rương thời gian”, nơi chứa đựng những hồi ức trong quá khứ và cả những hy vọng đẹp đẽ nơi tương lai đang đón chờ lứa tân sinh viên K44. 

Bộ ảnh “Time Sanctuary” là một món quà đặc biệt mà Ban Tổ chức chương trình “FPS 2024 - Time Capsule” muốn gửi gắm tới các tân sinh viên K44. Với thông điệp tích cực, FPS mong rằng giữa vô vàn những khó khăn trong ngưỡng cửa chập chững đến với hành trình mới, các tân sinh viên hãy cho mình một thoáng nghỉ ngơi, trở về để thấu hiểu bản thân cần gì. 

Trong guồng quay của cuộc sống, có những giây phút bạn chợt nhớ về tuổi thơ vô lo vô nghĩ của mình (Ảnh: Đào Đức)

Trước những ngưỡng cửa mới, mỗi người sẽ có những giây phút chênh vênh, hoang mang và lo sợ về tương lai mù mịt. Nhưng trước khi có thể chạy, ai cũng đều từng phải chập chững bước đi.

 Vì thế giới này không phải một cuộc đua, nên chậm lại một chút cũng không sao mà (Ảnh: Đào Đức)

Những màu sắc hay nét bút sặc sỡ nơi tuổi thơ ta vẽ nên dần mờ đi theo năm tháng, rồi ta cũng dần quên đi những niềm vui thuở ban sơ. Trước khi trở thành tân sinh viên, các bạn cũng đã từng thỏa sức tô vẽ những ước mơ, những hoài bão mà chẳng có bất kỳ quy luật hay sự phán xét nào. Nghệ thuật qua lăng kính trẻ thơ chỉ có niềm vui thuần khiết của trí tưởng tượng trong sáng. 

Trước khi phai dần theo năm tháng trưởng thành, bạn cũng từng bay bổng trong không gian rực rỡ sắc màu (Ảnh: Đào Đức)

Chia sẻ về quá trình thực hiện bộ ảnh, chị Tâm Anh - Trưởng Ban Truyền thông chương trình FPS 2024, phụ trách chính dự án “Time Sanctuary” cho biết: “Bộ ảnh tượng trưng cho hành trình khám phá bản thân của các bạn tân sinh viên. Trên bước đường trưởng thành, đôi khi chúng ta sẽ cảm thấy thật chơi vơi và đâu đó sẽ hiện lên suy nghĩ muốn được trở về thời vô tư trong sáng”.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram