Chia sẻ

“CLUB FAIR” - điểm hẹn đáng mong chờ nhất của học sinh ngôi trường 117 năm tuổi

“CLUB FAIR” là một sự kiện thường niên được lên kế hoạch và tổ chức bởi Running CVA cùng sự góp sức của tất cả 20 câu lạc bộ lớn nhỏ trong trường THPT Chu Văn An. Trải qua nhiều năm diễn ra, CLUB FAIR vẫn luôn giữ được vị thế là một điểm hẹn đáng mong chờ nhất của học sinh ngôi trường 117 năm tuổi mỗi dịp đầu năm học.

Thành lập từ năm 1908, THPT Chu Văn An - Hà Nội là một trong những ngôi trường lâu đời và giàu truyền thống của mảnh đât Thăng Long. Nơi đây đã sản sinh ra biết bao nhiêu những thế hệ học sinh ưu tú. Tiếp nối bề dày lịch sử vẻ vang đó, học sinh trường Bưởi vẫn luôn duy trì thành tích học tập xuất sắc, đạt được vô cùng nhiều những giải thưởng đáng ngưỡng mộ cả trong nước và quốc tế.

Học sinh Trường Chu Văn An háo hức với những hoạt động thú vị trong ngày hội đầu năm

Ngoài thành tích học tập đáng nể thì các hoạt động văn nghệ, thể thao của trường rất sôi nổi. Trường có 20 câu lạc bộ, phù hợp sở thích của các em học sinh Trong đó, "CLUB FAIR” là một sự kiện thường niên được lên kế hoạch và tổ chức bởi Running CVA cùng sự góp sức của tất cả 20 câu lạc bộ lớn nhỏ trong trường THPT Chu Văn An.

CLUB FAIR 2024 đã chính thức quay trở lại vào ngày 21/9/2024 với chủ đề CHUTOPIA

Trải qua nhiều năm diễn ra, CLUB FAIR vẫn luôn giữ được vị thế là một điểm hẹn đáng mong chờ nhất của học sinh ngôi trường 117 năm tuổi mỗi dịp đầu năm học. Từ đó, Ngày hội Câu lạc bộ của trường THPT Chu Văn An đã khẳng định một thực tế tích cực rằng học sinh Chu Ba không chỉ luôn sở hữu nhiều kết quả học tập ấn tượng, mà những cô cậu học trò này còn vô cùng giàu năng lượng, nhiệt huyết và tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa để hoàn thiện và phát triển bản thân.

Những tiết mục văn nghệ sôi động

Tiếp nối thành công của 5 lần tổ chức trước, CLUB FAIR 2024 đã chính thức quay trở lại vào ngày 21/9/2024 với chủ đề CHUTOPIA cùng rất nhiều điều bất ngờ và thú vị. Sự kiện được triển khai với sứ mệnh tạo ra sân chơi năng động dành cho các bạn học sinh nhằm tìm hiểu kĩ hơn về những câu lạc bộ sở thích trong trường.

Một góc sân trường, các bạn nam say sưa với cờ vua

Học sinh luôn được theo đuổi đam mê của mình, cháy hết mình trên sân khấu với những tiết mục văn nghệ đáng nhớ.

Hơn nữa, đây còn là cơ hội để khóa K117 có cơ hội giao lưu, gặp gỡ những người bạn đồng trang lứa có cùng đam mê, niềm yêu thích khám phá những điều mới mẻ.

Lê Khánh Linh - Lớp 11A1 - thành viên ban Tài chính Running CVA

Qua đó, mỗi người tham gia có thể định hướng nghề nghiệp tương lai, phát triển được tài năng, kĩ năng lãnh đạo và làm việc nhóm, tạo nên những vẻ đẹp độc đáo nhất của bản thân họ nói riêng và bản sắc riêng biệt của học sinh trường Bưởi nói chung.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram